Top 12 ++ Xe Limousine Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột tốt nhất | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Limousine đi Buôn Ma Thuột – Buôn Ma Thuột – cái tên mới nghe qua thôi đã đủ để gợi ra cho du khách bao điều tò mò, thích thú!

Nhắc đến Buôn Ma Thuột, là người ta nghĩ ngay đến những cánh đồng cà phê bạt ngàn, mường tượng ra vẻ đẹp của dòng Serepôk huyền thoại. Không chỉ vậy, Buôn Mê Thuột còn hút hồn khách du lịch bởi những con thác cao ngất hùng vĩ, những vườn quốc gia mênh mông bí ẩn.

Từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất khi đến với mảnh đất này, Busvietnam xin gửi tới môt vài tham khảo về Top xe Limousine Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột cho du khách trong quá trình lựa chọn dịch vụ vận chuyển:

Xem thêm :

Top xe Limousine Nha Trang đi Đà Lạt tốt nhất | Đặt vé nhanh

Xe Limousine phòng nằm VIP Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé ngay | 19006772

1. Xe Phong Phú Limousine đi Buôn Ma Thuột

Hãng Xe Phong Phú đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều Quý khách hàng tin tưởng trên lộ trình tuyến đường Buôn Mê Thuột – Kon Tum – Pleiku. Với tiêu chí đặt ra “Khách hàng là trên hết”, Hãng xe Phong Phú không ngừng phát triển các loại hình dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình. Đây chính là điểm cộng giúp nhà xe Phong Phú luôn là thương hiệu lớn trong tâm trí khách hàng. Tất cả những gì mà nhà xe Phong Phú muốn là mang đến một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Tùy theo lúc khách hàng liên hệ mà xe Phong Phú có còn chỗ ngồi hay không. Vào khoảng thời gian ngày lễ – cuối tuần, do nhu cầu đi lại trên tuyến đường Buôn Mê Thuột – Kon Tum – Pleiku là khá cao nên bạn cần phải đặt vé xe trước kẻo hết vé

Cùng với đội ngũ tư vấn của nhà xe Phong Phú được đánh giá cao bởi bởi sự chu đáo, tận tình trong cung cách phục vụ, sẵn sàng hỗ trợ hành khách trên hành trình hết mình. Ngoài ra, hãng xe Phong Phú là loại xe có 22 ghế massage cao cấp được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng.

Đội ngũ tài xế của hãng xe Phong Phú đã có kinh nghiệm nhiều năm, chấp hành luật giao thông và đặc biệt không nhận quá số lượng khách trên xe, không bắt khách dọc đường. Xe chạy đảm bảo an toàn, khách hàng có thể yên tâm thư giãn suốt lộ trình trên xe.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Từ Sài Gòn – Buôn Ma Thuột : (Thời gian chạy 7 tiếng)
Giờ xe chạy : 20h00

Nơi xuất phát:
556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình
Trả khách : Nội Thành TP. Buôn Ma Thuột

Từ Buôn Ma Thuột – Sài Gòn  (Thời gian chạy 7 tiếng)
Giờ xe chạy : 21h30

Nơi xuất phát :
– Nội Thành TP. Buôn Ma Thuột
Trả khách : 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình
Giá vé: 400.000đ/vé

Thanh toán trước 100% vì là xe đặt chỗ*
Liên hệ đặt vé : 1900 6772 – 0247 300 6772

>>>Check vé và đặt online Tại đây

2. Xe Limousine Tiến Oanh Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột

Nhà  xe Tiến Oanh đi vào hoạt động từ năm 2000 với số lượng đầu xe là 02 chiếc Mercedes-Benz loại 16 chỗ. Với triết lí kinh doanh uy tín chất lượng, với phương châm phục vụ:  Khách hàng là Thượng đế, sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao, Tiến Oanh đã trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng. Hành khách đi xe Chất lượng cao Tiến Oanh được hưởng những quyền lợi đặc biệt hơn so với các xe khác.

Tuyến đường Sài Gòn – Đăk Lăk hiện tại được rất nhiều hãng xe khai thác, tuy nhiên với kinh nghiệm lâu đời và được xem là nhà xe uy tín, an toàn nhất, Tiến Oanh ngày càng khẳng định vị thế của mình, đặc biệt nhà xe vừa mới khai trương bán vé xe Limousine – chuyên cơ mặt đất Sài Gòn – Buôn Ma Thuột.

LỊCH TRÌNH :

Thời gian di chuyển : 8 tiếng

Thời gian xuất bến : 8h30, 11h00, 20h30, 21h00, 21h30, 22h00, 22h30, 23h00

Địa điểm đón trả :

Tại Sài Gòn:

  • 274 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình
  • 802 Song Hành, Thủ Đức
  • Quốc lộ 13

Tại Buôn Mê Thuột :

  •  134 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột
  • Nội thành Buôn Mê Thuột
  • Quốc lộ 14

Giá vé: 380.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772 – 0966 735 819

>>>Check vé và đặt online Tại đây

3. Xe Nguyễn Kim Limousine Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột

Nhà xe Nguyễn Kim đã mở rộng hoạt động vận tuyến Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột và ngược lại nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu đi lại ngày một cao của Quý khách. Hãng xe Nguyễn Kim Limousine luôn luôn tự hào là nhà xe tiên phong đưa dòng chuyên cơ đẳng cấp Skybus Limousine thời thượng, tương đương với ghế hạng thương gia trên máy bay vào di chuyển giữa Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột

Hãng xe Nguyễn Kim Limousine là dòng xe Huyndai Nobel nguyên chiếc, di chuyển cực êm trên hành trình. Dòng Skybus 21 chỗ này được Nguyễn Kim Limousine nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đây là một dòng xe mới VIP kiểu ghế ngồi được đóng trên nền tảng 45 chỗ truyền thống. Độ rộng của ghế lên đến 65cm, toàn bộ ghế ngồi được bọc bởi lớp da cao cấp.

Các ghế có chiều dài duỗi chân thẳng 181cm với độ ngả sâu đến tận 177 độ. Ở mỗi chỗ ngồi đều được tích hợp bộ Masage 9 bi xoay, 4 chức năng và 2 cấp độ phù hợp với hành khách trên đoạn đường dài từ 4 đến 6 giờ đi, mang đến trải nghiệm cùng các dịch vụ thương gia của Airbus A380 đang có. Hệ thống ghế còn được kèm bệ đỡ chân độc lập, bệ gác chân, đạp chân. Quý khách thoải mái điều chỉnh ngồi hoặc nằm như các dòng xe giường nằm cao cấp nhưng hành khách không phải tốn công LEO TẦNG, không phải khom lưng cúi đầu như các dòng xe phòng khác.

Với không gian riêng tư để nghỉ ngơi khi đi xe là điều mà hành khách vô cùng quan tâm. Các ghế nằm của skybus Nguyễn Kim Limousine được ngăn cách bởi rèm kéo riêng biệt. Hành khách tha hồ trải nghiệm các tiện ích hoặc nghỉ ngơi mà không sợ bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, hộc đựng hành lý cá nhân có thể chứa các balo nhỏ gọn. Hành lang lối đi chung giữa các hàng ghế có độ rộng đến 54cm giúp hành khách dễ dàng di chuyển lên xuống và không ảnh hưởng đến người khác.

Tiện ích trên Skybus Limousine vô cùng hiện đại bao gồm : cổng sạc, đèn đọc sách riêng biệt, bàn ăn, bàn làm việc cá nhân, hộc đựng nước, móc treo đồ, màn hình Smart box cảm ứng kèm tai nghe kết nối Internet tốc độ cao tiêu chuẩn. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ mà chưa có loại hình phương tiện nào trước đây mang lại. Đặc biệt, toàn bộ trần xe được thiết kế như một bầu trời đầy sao với các dãy đèn vô cực.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Từ Sài Gòn – Buôn Ma Thuột (thời gian di chuyển 7 tiếng)

Thời gian khởi hành : 12h30, 22h00

Điểm đón :
– Phạm Ngũ Lão, quận 1

Điểm trả : 
– 62 Y Jut, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
– Nội thành Buôn Ma Thuột Chi tiết ( Bán kính 10km)

Giá vé:
380.000đ/vé (phòng 1 người)
600.000đ/vé (phòng 2 người)

Thanh toán trước 100% vì là xe đặt chỗ*
Liên hệ đặt vé : 1900 6772 – 0972 885 843
>>> Check vé và đặt online : ĐẶT NGAY <<<

3. Nhà xe Limousine Kim Anh Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột

Nhà xe Kim Anh đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi của một hãng xe Limousine đời mới, đảm bảo sẽ không gây thất vọng cho trải nghiêm của khách hàng.

Những địa điểm đón khách của nhà xe Kim Anh tại Sài Gòn theo lịch trình di chuyển bao gồm: Quang Trung – An Sương – Ngã tư Gò Mây – Tân Bình – Tân Phú và tất cả các bênh viện tại Sài Gòn. Do vậy, đây là nhà xe đón – trả đáp ứng rất linh hoạt tùy theo vị trí của hành khách.

Để đáp ứng nhu cầu về thăm quê của những người con xa xứ cũng như những du khách muốn ghé thăm Đắk Lắk hãng xe Kim Anh cung cấp dịch vụ xe khách vận chuyển quý khách từ Sài Gòn đi Phước An, Krông Pắk và ngược lại.. Với ti vi, khăn lạnh và nước uống miễn phí trên xe, nhà xe Kim Anh sẽ mang đến cho hành khách những phút giây thoải mái. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng hãng xe khách Kim Anh cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

KIMANH đang tìm kiếm những hành khách mang trong mình dòng máu ưa sang trọng mê xe xịn, thích điệu với xe hiệu để cùng KIM ANH “bay lên” trên “chặng bay mặt đất” Sài Gòn – Buôn Mê Thuột trong dịp Tết năm nay.

Liên hệ đặt vé : 1900 6772 – 0888 497 811
>>> Check vé và đặt online : ĐẶT NGAY <<<

4. Hãng xe Đức Minh Limousine Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột

Hãng xe Đức Minh limousine là một trong những hãng xe uy tín nhất hiện nay của tuyến đường Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột và ngược lại. Hãng xe này không chỉ cung cấp cho hành khách những chuyến xe giường nằm chất lượng cao mà còn đem đến cho quý hành khách dòng xe Limousine phòng VIP cao cấp, hiện đại và vô cùng sang trọng.

Những ưu điểm của Đức Minh Limousine :

  • Xe VIP 22 phòng được cải tiến từ dòng xe giường nằm thường 40 cỗ đời mới, tạo cho khách hàng không gian xe vô cùng rộng rãi, thoáng đãng.
  • Cấu trúc phòng riêng biệt, đệm nằm có thiết kế duỗi gập linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng, giúp hành khách bớt mệt mỏi khi di chuyển chặng đường dài.
  • Cung cấp đầy đủ các tiện nghi : Tivi, máy lạnh, wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh, chăn đắp,… Mỗi phòng đều có rèm kéo riêng tư, cùng hệ thống rèm cửa sổ cao cấp, chống tia UV.
  • Xe có hỗ trợ trung chuyển đón khách trong trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột và Nội thành Sài Gòn bán kính 10km tính từ văn phòng của nhà xe.

LỊCH TRÌNH :

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn – Buôn Ma Thuột của xe giường nằm Đức Minh tầm khoảng 9 – 10 tiếng 

Thời gian xuất bến: 19h30 hằng ngày.

Điểm đón / trả : 

Tại Sài Gòn :

  •  20 Nguyễn Minh Hoàng
  •  720 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12
  •  Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm
  •  QL1A, Tân Chánh Hiệp, Q.12
  •  QL1A, Quận 12
  •  phường Tân Hưng Thuận
  •  Phường 15
  •  Quốc Lộ 1A, Hiệp Bình Phước
  •  487 Nguyễn Trãi, Binh Hoà
  •  678 Lê Hồng Phong, Phú Thọ
  •  1/88 KP Hòa Lân, Đại lộ Bình Dương, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương
  •  231 Yersin, tp. Thủ Dầu Một 
  •  Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao

Tại Buôn Mê Thuột : 

  •  Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Trung chuyển trong trung tâm Thành phố Buôn Mê Thuột

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 350.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0247 300 6772 –  1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

5. Hãng xe Long Vân Limousine Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột

Hãng xe Long Vân Limousine chẳng còn là cái tên xa lạ đối với du khách khi đến với Buôn Mê Thuột – Hãng chuyên cung cấp dòng xe limousine VIP tuyến Sài Gòn – Buôn Mê và ngược lại. Long Vân limousine luôn cố gắng hết mình để có thể nâng cấp dịch vụ cũng như chất lượng xe, mong muốn đem đến cho khách hàng những chuyến đi chất lượng nhất.hững tiện nghi của xe Long Vân Limousine :

  • Phòng nằm riêng biệt, cao cấp
  • Tivi kết nối internet
  • Wifi free tốc độ cao
  • Điều hòa
  • Ổ sạc USB
  • Chăn đắp, nước uống, khăn lạnh
  • Rèm kéo chống nắng, tia UV
  • Rèm kéo riêng tư

 

Xem nhiều :  Top 12 ++ Xe Limousine Sài Gòn đi Nha Trang tốt nhất | Đặt vé Nhanh | 1900 6772

Đến với Long Vân Limousine, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất, Long Vân có một đội ngũ nhân viên, tài xế nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

LỊCH TRÌNH :

Giờ xuất bến:

  • Sài Gòn  :12h50, 21h, 21h30
  • Buôn Mê Thuôt : 13:00, 21h00, 22h00

Thời gian di chuyển: dự kiến chỉ rơi vào khoảng 7 tiếng đồng hồ

Điểm đón/trả :

tại Sài Gòn:

  •  292 Đinh Bộ Lĩnh, quầy vé 67
  •  250 Quốc Lộ 13, Phường 26, quận Bình Thạnh
  •  487 Nguyễn Trãi, Binh Hoà
  •  678 Lê Hồng Phong, Phú Thọ
  •  1/88 KP Hòa Lân, Đại lộ Bình Dương, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương
  •  231 Yersin, tp. Thủ Dầu Một 
  •  Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao

Tại Buôn Mê Thuột:

  •  53 Nguyễn Đức Cảnh
  • Trung chuyển đón khách trong trung tâm TP Buôn Mê Thuột

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 380.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0966 735 819 –  1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

6. Hãng xe Sơn Hà Limousine đi Buôn Mê Thuột

Chẳng còn xa lạ gì với tên hãng xe Sơn Hà Đăk Lak Limousine chuyên cung cấp cho khách hàng dòng xe 22 chỗ VIP với hệ thống phòng nằm riêng biệt, cao cấp với đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi hiện đại nhất. Với kinh nghiệm vận tải 5 năm, nhà xe đã luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể nhận được những sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Không chỉ chú trọng về chất lượng của từng chiếc xe mà hãng còn nâng cao ý thức trách nhiệm, dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên, tài xế dành cho khách hàng.

Những tiện nghi của hãng xe Sơn Hà cho khách hàng :

  • Phòng nằm cao cấp, riêng biệt cho từng hành khách.
  • Mỗi phòng nằm đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sang trọng : Tivi, máy lạnh, wifi tốc độ cao, ổ sạc USB, nước uống, khăn lạnh, chăn đắp,…
  • Cấu trúc phòng riêng biệt, đệm nằm có thiết kế duỗi gập linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng, giúp hành khách bớt mệt mỏi khi di chuyển chặng đường dài.
  • Cửa xe lên xuống tự động
  • Cốp xe rộng

LỊCH TRÌNH :

Giờ xuất bến:

  • Sài Gòn  :20h00
  • Buôn Mê Thuôt : 21h00

Thời gian di chuyển: dự kiến chỉ rơi vào khoảng 7 tiếng đồng hồ

Điểm đón/trả :

Tại Sài Gòn:

  • Sài Gòn ( văn phòng quận Tân Bình )

Tại Buôn Mê Thuột:

  • Bến xe phía Nam Buôn Mê Thuột

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 380.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0972 885 843 –  1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

7. Hãng xe Phương Hồng Linh đi Buôn Ma Thuột

Cũng là một trong những cái tên thường được nhắc đến khi khách hàng có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột và ngược lại. Hãng xe Phương Hồng Linh cung cấp cho khách hàng dòng xe limousine 22 phòng cao cấp, hiện đại hướng tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cũng như các hãng xe limousine phòng nằm khác, Phương Hồng Linh luôn cố gắng không ngừng để nâng cấp chất lượng dịch vụ của hãng.

Những ưu thế vượt trội của hãng xe Phương Hồng Linh là gì ?

  • Xe limousine phòng nằm cao cấp với các khoang nằm riêng biệt cùng đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất : Tivi, máy lạnh, wifi tốc độ cao, ổ sạc USB, nước uống, khăn lạnh, chăn đắp,…
  • Không gian xe sang trọng, được trang trí bởi hệ thống đèn LED với ánh sáng dịu nhẹ cho một không gian ấm cúng, hiện đại.
  • Không gian phòng nằm riêng tư, mỗi ng một khoang nằm riêng, được ngăn cách bởi các vách ngăn cao cấp, rèm kéo riêng tư, kín đáo.
  • WC khép kín, hiện đại tiện lợi cho việc di chuyển đường dài của hành khách.
  • Đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp, tận tình và cẩn thận

LỊCH TRÌNH :

Giờ xuất phát: 18h30, 19h30, 20h15

Thời gian di chuyển: dự kiến sẽ mất hơn 9 tiếng cho cả quá trình di chuyển. Nếu chuyến đi không phải vào giờ cao điểm thì thời gian di chuyển sẽ ngắn hơn.

Điểm đón / trả khách:

Tại Sài Gòn : 

  • Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26
  • Quận Gò Vấp
  • Quận 11
  • Quận Tân Phú, Tân Phú, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Quận 5
  • Quận 1 
  • Quận Bình Thạnh
  • Quận 3
  • Quận 10
  • AEON Bình Dương, Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao,, Phường Thuận Giao, Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương
  • Quận Tân Bình
  • Ngã Tư An Sương, N4 An Sương, QL 1A, Q12
  • Cổng Chào Bình Dương
  • Bến xe An Sương, Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm

Tại Buôn Mê Thuột : 

  • Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột, Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Vietnam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 380.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0966 735 819 – 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

8. Hãng xe Sáu Bản đi Buôn Ma Thuột

Là dòng xe limousine hạng trung, Hãng xe Sáu Bản luôn là cái quen thuộc đối với rất nhiều du khách Tây Nguyên. Cung cấp cho khách hàng dòng xe limousine 32 giường với đầy đủ những tiện nghi sang trọng, hiện đại cùng không gian xe rộng rãi, ấm cúng tạo cho khách hàng sự thân thiện ngay từ phút đầu tiên bước lên xe. Sáu Bản chuyên tuyến Gia Lai, nhưng nắm bắt được nhu cầu di chuyển của khách tại Buôn Mê Thuột nên hãng xe đã khai thác nguồn khách và tạo nên được thương hiệu cho riêng mình.

Nhà xe cung cấp những tiện nghi gì cho khách hàng : 

  • Giường nằm có rèm kéo
  • Tivi kết nối internet
  • Wifi free tốc độ cao
  • Điều hòa
  • Ổ sạc USB
  • Chăn đắp, nước uống, khăn lạnh
  • Rèm kéo chống nắng, tia UV

LỊCH TRÌNH : 

Giờ xuất bến:

  • Limousine 32 chỗ VIP: 18h45

Điểm đón / trả

Tại Sài Gòn :

  •  292 Đinh Bộ Lĩnh
  •  Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm

Tại Buôn Mê Thuột : 

  •  Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 320.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0888 497 811-  1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

9. Hãng xe Trang Hòa đi Buôn Ma Thuột

Thêm một sự lựa chọn không tồi cho khách hàng nếu muốn đi dòng xe limousine VIP. Tuy không được VIP như dòng xe 22 phòng, nhưng hãng xe Trang Hòa đã cung cấp cho khách hàng xe Limousine 32 giường cao cấp, cũng tiện nghi, sang chảnh chẳng kém phần mấy hãng xe 22 phòng, mà giá cả lại vừa túi tiền của nhiều người hơn.

Hãng xe Trang Hòa luôn cam kết với khách hàng : 

  • Cố gắng hết mình đáp ứng mọi nhu cầu của du khách về dịch vụ vận chuyển khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn cả về người và hành lý trên xe.
  • Cung cấp những dòng xe với chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng nhiều tiện nghi cao cấp, tiện lợi, thoải mái cho du khách.
  • Thái độ của lái xe phục vụ tận tình, dễ gần, chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Đáp ứng rất nhanh chóng về mặt thời gian.

LỊCH TRÌNH :

Giờ xuất bến: 18h30

Điểm đón / trả : 

Tại Sài Gòn : 

  •  sài gòn
  •  Lô B5 Khu C30 đường Thành Thái
  •  Quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa
  •  29/1 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  •  Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  •  Phường 15
  • , QL 1A, Q12
  •  Lê Trọng Tấn, Hồ Chí Minh, Vietnam
  •  292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26
  •  Thuận An, Bình Dương
  •  1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  •  Bình Thọ, Hồ Chí Minh
  •  Dọc QL13

Tại Buôn Mê Thuột:

  • Võ Văn Kiệt Ea Tam Tp. Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 250.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0247 300 6772 – 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

10. Hãng xe An Phát đi Buôn Mê Thuột

Hãng xe An Phát luôn tự hào là một trong những hãng xe uy tín hàng đầu tại tuyến Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột và ngược lại. An Phát cung cấp cho khách hàng dòng xe limousine 32 giường VIP với nhiều tiện ích tiên tiến, sang trọng. Xe An Phát có một hệ thống ánh sáng, âm thanh tốt. Màn hình Led phục vụ được lắp đặt cho nhu cầu giải trí của hành khách.Mỗi giường nằm của nhà xe đều có cổng USB giúp cho nhu cầu sử dụng cá nhân được tiện lợi hơn, không gian giường nằm rộng rãi, thoải mái, màn che sạch sẽ, riêng tư.

LỊCH TRÌNH :

Giờ xuất bến:

  • Sài Gòn : 17h30
  • Buôn Mê Thuột : 22h00

Thời gian di chuyển: dự kiến khoảng 7 tiếng rưỡi

Điểm đón / trả : 

Tại Sài Gòn :

Tại Buôn Mê Thuột : 

  • Buôn Ma Thuột – Quốc Lộ 14

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 250.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0888 497 811 –  1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

11. Hãng xe Hoàng Thủy đi Buôn Ma Thuột

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một dòng xe limousine hạng trung từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột thì hãy đến với Hãng xe Hoàng Thủy – Chuyên cung cấp dòng xe limousine VIP 34 giường cao cấp. Các trang thiết bị trên xe đều được lắp đặt đầy đủ, có hệ thống giải trí : Màn hình tivi, âm thanh, ánh sáng, cổng sạc USB,…nhằm mục đích mang đến cho khách hàng chuyến đi nhiều trải nghiệm nhất. 

Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ đầy đủ nước uống, khăn lạnh, chăn đắp trong suốt chặng hành trình di chuyển của mình. Luôn cố gắng nâng cấp dịch vụ, chất lượng xe để khách hàng có được chuyến đi thực sự an toàn và ưng ý. 

LỊCH TRÌNH :

Giờ xuất bến:

  • Sài Gòn : 18h30
  • Buôn Mê Thuột :18h45, 20h50

Thời gian di chuyển: dự kiến khoảng 7 tiếng rưỡi

Điểm đón / trả : 

Tại Sài Gòn :

  • Bến xe An Sương

Tại Buôn Mê Thuột : 

  • Buôn Ma Thuột – Quốc Lộ 14

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 320.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0247 300 6772 –  1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

12. Hãng xe Tiến Phát đi Buôn Ma Thuột

Thêm một sự lựa chọn không kém phần hoàn hảo cho khách hàng, Hãng xe Tiến Phát đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm đầy thú vị với dòng xe limousine VIP 32 giường với những tiện nghi sang trọng, hiện đại. Điều khiến du khách cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của hãng xe Tiến Phát chính là sự tận tình, chu đáo của nhân viên cũng như đội ngũ tài xế.

Những tiện nghi mà hãng xe Tiến Phát mang đến cho hành khách : 

  • Giường nằm có rèm kéo
  • Tivi kết nối internet
  • Wifi free tốc độ cao
  • Điều hòa
  • Ổ sạc USB
  • Chăn đắp
  • Nước uống
  • Khăn lạnh
  • Rèm kéo chống nắng, tia UV

LỊCH TRÌNH : 

Giờ xuất bến:

  • Sài Gòn  :18h00
  • Buôn Mê Thuột : 19h45

Điểm đón/trả : 

Tại Sài Gòn :

  •  sài gòn
  •  61E Kênh Tân Hóa
  •  Quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa
  •  29/1 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  •  Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  •  Phường 15
  •  N4 An Sương, QL 1A, Q12
  •  Lê Trọng Tấn, Hồ Chí Minh
  •  292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26
  •  Thuận An, Bình Dương
  •  1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  •  Bình Thọ, Hồ Chí Minh
  •  Dọc QL13

Tại Buôn Mê Thuột :

  •  Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 260.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột : 0972 885 843 –  1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 

Mời quý hành khách xem thêm các hãng xe tại Busvietnam.net – chúng tôi luôn cập nhật những thông tin mới nhất về tấc cả các hãng xe !

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general