List xe giường nằm từ Tây Ninh đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Tây Ninh đi Bình Thuận – Với lợi thế không chỉ ở biển mà còn ở sự tồn tại phong phú về danh lam thắng cảnh, di tích kiến trúc – lịch sử và hệ thống văn hóa lễ hội cả dân gian lẫn hiện đại, Bình Thuận có thể coi là một trong những trung tâm du lịch của Việt Nam mặc dù so với các trung tâm du lịch lớn khác du lịch Bình Thuận còn khá non trẻ.

Ngoài địa danh du lịch nổi tiếng Mũi Né, còn rất nhiều các địa điểm du lịch ở Bình Thuận mà có thể bạn đã hoặc chưa từng nghe qua như Hải đăng Kê Gà, đảo Phú Quý, Cù Lao Câu, bãi đá Cổ Thạch… Mỗi địa danh này dường như vẫn còn ẩn chứa rất nhiều những vẻ đẹp tiềm ẩn chưa được khai thác hết, chính bởi vậy mà du lịch Bình Thuận trong những năm qua vẫn luôn đặc biệt cuốn hút được rất nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ.

Nếu như bạn là người yêu thích mảnh đất đẹp tuyệt này này nhưng lại đang băn khoăn chưa biết đến Khánh Hòa bằng phương tiện nào, hãy để Busvietnam giới thiệu đến bạn list xe giường nằm từ Tây Ninh đi Bình Thuận và ngược lại để thuận tiện cho các bạn trong việc tham quan du lịch nhé!

1. Hãng xe Liên Hưng

Bến xe Liên Hưng với đầy đủ các tiện nghi của một nhà xe chất lượng không chỉ chiếm đông đảo lượt khách ở Nha Trang mà trên toàn cả nước. Phân bổ 10 tỉnh thành giúp cho giao thông đường bộ của du khách được dễ dàng và thuận tiện hơn. Nhà xe Liên Hưng Nha Trang hiện đạt số lượng xe đứng thứ 2 trong toàn tỉnh Khánh Hòa.

Dòng xe khách giường nằm hạng sang cao cấp Liên Hưng với phương châm dẫn đầu chất lượng, dịch vụ đã và đang chiếm vị trí lớn trong lòng của du khách cả nước đặc biệt là ở Nha Trang. Không ngừng phát triển, tăng vượt bậc lượng xe mới cao cấp, đạt chuẩn hơn thì những chiếc xe Liên Hưng đời cũ cũng đã được bảo trì, thay thế phụ kiện để đảm bảo sự an toàn bậc nhất cho hành khách trên mọi nẻo đường.

Với một màu cam đặc trưng cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo. Nhà xe Liên Hưng luôn cam kết đi đúng lịch trình, chạy đúng giờ, đón khách đúng điểm hẹn. Đồng thời với số lượng xe khách chạy rất nhiều khung giờ như thế, khách sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc đặt vé, lựa chọn các khung giờ thích hợp.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Tây Ninh – Bình Thuận

Giờ xuất bến: 17h10, 18h00
Thời gian đi: 9 tiếng
Điểm đón: BX Thị xã Tây Ninh
Điểm trả: Phan Rí, Quốc Lộ 1A, Cổng chào Phan Thiết,

Từ Bình Thuận – Tây Ninh

Giờ xuất bến: 22h00, 23h00
Thời gian đi: 6 – 7 tiếng

Điểm đón: Phan Rí, Quốc Lộ 1A, Cổng chào Phan Thiết
Điểm trả: BX Thị xã Tây Ninh, Trảng Bàng QL22,

GIÁ VÉ: 260.000đ – 270.000/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772
>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

 

Xem nhiều :  List Xe giường nằm Khánh Hòa đi Bến Tre | Đặt vé nhanh | 1900 6772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general