Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Sài Gòn – Đà Nẵng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tổng đài đặt vé xe Hoàng Long

1900 6772 – 0247 300 6772

Nhà xe Hoàng Long Sài Gòn đi Đà Nẵng – Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) chính là đầu não là trung tâm du lịch của phía nam đất nước ta. Đến đây bạn có thể tham gia đủ các loại hoạt động giải trí vui chơi từ bình dân cho đến sang trọng, từ hoạt động cho cả gia đình đến các cặp đôi yêu nhau. Đêm hay ngày, sáng sớm đến tối khuya, các địa điểm du lịch tại Sài Gòn luôn khiến du khách không khỏi ngất ngây, phấn chấn.

Đà Nẵng là cái tên thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam hiện nay và đang là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch. Năng động, hiện đại, trẻ trung và náo nhiệt với cực kì nhiều danh thắng nổi tiếng, các khu vui chơi giải trí “chất đến phát ngất”, vô vàn món ăn ngon tuyệt hảo để thưởng thức…

Hiện nay, nhu cầu di chuyển từ 2 thành phố tuyệt vời đang gia tăng một cách chóng mặt. Chính vì thế, khi nhu cầu gia tăng thì cung cũng sẽ gia tăng. Để di chuyển từ Sài Gòn đế Đà Nẵng và ngược lại cư dân có thể lựa chọn nhiều loại xe khác nhau như limousine, giường nằm, ghế ngồi, . . . Nhưng do số lượng nhà xe phát sinh quá cao nên để lựa chọn ra một nhà xe tốt không phải là dễ và busvietnam xin giới thiệu đến các nhà xe giường nằm Hoàng Long một trong những nhà xe uy tín đã xuất hiện từ rất lâu.

Hiện tại, với tuyến đường này nhà xe đang hoạt động với 5 tuyến với thời gian trải dài từ tối đến sáng giúp người dân có thể thoải mái lựa chọn thời gian tốt nhất để di chuyển.

Dòng xe giường nằm được sử dụng gồm 38 chỗ, được bọc bằng da cao cấp nên không hề bị bách mà rất thoải mái. Ngoài ra khách hàng cũng được cung cấp nước lọc, khăn ướt, điều hòa mát lạnh, ổ sạc usb, đèn cá nhân. Với hơn 20 giờ di chuyển thì những tiện ích trên sẽ giúp các bạn cảm thấy thời gian trôi qua nhanh hơn.

Tài xế hay phụ xe đều được đào tạo một cách bài bản nên rất chuyên nghiệp và thân thiện với mọi người. Luôn sẵn sàng giúp đỡ hành khách trong tất cả tình huống dù là nhỏ nhất.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY CỦA NHÀ XE HOÀNG LONG

1, Tuyến xe từ Sài Gòn – Đà Nẵng

  • Thời gian xuất bến: 7h00, 8h00, 17h30, 18h30, 20h30
  • Thời gian di chuyển: hơn 20h đồng hồ cho quãng đường dài từ Sài Gòn đi Đà Nẵng
  • Điểm đón khách
  • (107) VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM
  • Điểm trả khách: 
  • Đà Nẵng

2, Giá vé: 400. 000vnđ/ vé – xe giường nằm 38 chỗ

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Tổng đài đặt vé xe Hoàng Long

1900 6772 – 0247 300 6772

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Bình Định| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general