Nhà xe Good morning Cát Bà tuyến Hà Nội – Hà Giang| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Dịch vụ xe khách du lịch từ Hà nội đi Hà Giang được công ty Good Morning Cát Bà cung cấp. Mang lại sự thuận tiện nhất, an toàn và thoải mái cho những người phải di chuyển thường xuyên bằng xe khách.

Good Morning Cát Bà nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Hãng xe luôn cam kết sẽ mang đến chất lượng phục vụ cao cấp nhất, kết hợp với sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Xe của Good Morning Cát Bà là dòng xe Eco có 29 ghế được thiết kế cải tiến từ dòng xe Samco Felix 35 chỗ thông thường tạo thành không gian rộng rãi, với kích thước ghế lớn, thoải mái. Các ghế ở giữa xe có chỗ để tay tiện lợi. Hành khách khi ngồi có thể ngả ghế từ 10~45 độ tùy sở thích ngồi của bản thân. Trên xe cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị như: Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

Các ghế ngồi được thiết kế theo kiểu trượt ngã được điều chỉnh bằng các nút tiện lợi. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn tư thế ngồi phù hợp cho mình nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Đội ngũ nhân viên phục vụ luôn tận tình hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong mọi tình huống. Tài xế được luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên hàng đầu.

Đặt vé xe Good Morning Cát Bà đi Cát Bà và vấn đề cần lưu ý:

Nhà xe Good Morning Cát Bà hỗ trợ ghế ngồi gồm 34 chỗ. Bởi số lượng ghế không nhiều và chất lượng dịch vụ cao nên nếu bạn đặt vé quá gần ngày đi bạn sẽ không còn có thể chọn những vị trí tốt hoặc xấu nhất là có thể bị hết vé. Bạn có thể đặt vé xe xe Good Morning Cát Bà đi Hà Giang từ Hà Nội và vé xe Good Morning Cát Bà từ Hà Giang về Hà Nội trực tuyến dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến tại đây.

Loại xe luôn hỗ trợ tốt nhất cho hành khách về chất lượng ghế ngồi dành cho người đi. Nhưng xe không có gầm đủ lớn để chứa được nhiều đồ hay các đồ có kích thước lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong nếu bạn có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn. Bạn cần liên hệ ngay với tổng đài tư vấn để kiểm tra xem liệu có đủ chỗ không trước khi thanh toán đặt vé nhé.

Good Morning Cát Bà chấp nhận dử dụng dịch vụ vé điện tử. Nên khi ra xe bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể sẽ liên hệ cho bạn qua số điện thoại đặt vé để xác nhận lại trước khi đi. Vì vậy bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện cho việc liên hệ.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Good Morning Cát Bà:

  1. Từ Hà Nội – Hà Giang (5h50’)
  • Giờ xuất bến: 7h, 16h
  • Điểm đón: Văn phòng Hà Nội: Số 9B Chợ Gạo
  • Điểm trả: Văn phòng Hà Giang: Số 55 Minh Khai, Minh Khai
  1. Từ Hà Giang – Hà Nội (5 – 6 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 7h, 16h
  • Điểm đón: Văn phòng Hà Giang: Số 55 Minh Khai, Minh Khai
  • Điểm trả: Văn phòng Hà Nội: Số 9B Chợ Gạo
  1. Giá vé: 414.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

 

Xem nhiều :  Nhà xe Good morning Cát Bà tuyến Hà Nội – Hải Phòng| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general