List xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Tiên | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Tiên – Hà Tiên nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Kiên Giang, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng. Hà Tiên rất hấp dẫn du khách khi khoác lên mình một vẻ đẹp nên thơ, hữu tình với nhiều thắng cảnh thiên nhiên , bởi thế mà thi sĩ Mạc Thiên Tử đã dành tặng lời ca ngợi Hà Tiên qua bài thơ “Hà Tiên Thập vịnh”. Được ví như “thiên đường nơi hạ giới”, Hà Tiên sở hữu cả một danh sách những điểm tham quan hấp dẫn.

“Nắng nhạt Bình San, sương mờ Thạch Động/Mây vượt Tô Châu, giăng trắng Đông Hồ…”. Đó là một phần của bức tranh phong cảnh hữu tình ở mảnh đất du lịch Hà Tiên. Bức tranh thiên nhiên ấy khiến bạn “đứng ngồi không yên”, nhất là khi mùa thu ở Hà Tiên không khí mát mẻ và nắng nhẹ rất thích hợp để rong ruổi khắp nơi.

Nếu như bạn là người yêu thích mảnh đất đẹp tuyệt này này nhưng lại đang băn khoăn chưa biết đến đây bằng phương tiện nào, hãy để Busvietnam gửi đến bạn những xe giường nằm từ Hồ Chí Minh đi Hà Tiên và ngược lại để bạn tham khảo nhé!

1. Hãng xe Hoàng Minh

Hiện tại xe khách Hoàng Minh đang sở hữu hơn 25 chiếc xe, gồm có Huyndai country và Hyundai Universe 45 chỗ đời mới, tiện nghi và sang trọng để phục vụ tuyến đường dài. Ngoài ra, hãng xe Hoàng Minh  còn có những chuyến xe trung chuyển đưa rước tận nhà, và đảm nhận việc giao nhận hàng hóa.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ HCM – Hà Tiên

Giờ xuất bến: 22h00
Thời gian đi: 8 tiếng
Điểm đón: BX Miền Tây
Điểm trả: BX Hà Tiên

Từ Hà Tiên – Hồ Chí Minh

Giờ xuất bến: 21h00
Thời gian đi: 8 tiếng

Điểm đón: BX Hà Tiên
Điểm trả: BX Miền Tây

GIÁ VÉ: 160.000đ/vé

>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

 

Xem nhiều :  Top xe giường nằm Cần Thơ đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh

 

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general