List Xe giường nằm Sài Gòn đi Hải Phòng | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Sài Gòn đi Hải Phòng – Hải Phòng thành phố trực thuộc trung ương, cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục của vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là thành phố lớn thứ 3 ở nước ta, lớn thứ 2 miền Bắc sau Hà Nội.

Hải Phòng nằm ở vùng Đông Bắc Bộ, là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, là đô thị loại một của Việt Nam. Hải Phòng là thành phố cảng, là cửa biển chính của nước ta, là đầu mối giao thông. Chính vì thế mà Hải Phòng không ngừng phát triển về kinh tế, xã hội và đặc biệt là du lịch. Nơi đây được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ với bao cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn và quyến rũ.

Nếu như bạn là người yêu thích mảnh đất đẹp tuyệt này này nhưng lại đang băn khoăn chưa biết đến Sa Pa bằng phương tiện nào, hãy để Busvietnam gửi đến bạn những xe giường nằm từ Sài Gòn đi Hải Phòng và ngược lại để bạn tham khảo nhé!

1. Hãng xe Hoàng Long

Hãng xe Hoàng Long với thương hiệu Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long được trang bị liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích hiện đại như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp cho Quý hành khách trên xe luôn luôn cảm giác được thoải mái. Tuyến đường chính của hãng xe là Sài Gòn – Hà Nội. Trong tuyến đường đi trên địa bàn các tỉnh thành khác, hãng xe có hỗ trợ dừng ại tại văn phòng các tỉnh trên dọc quốc lộ 1A.

Loại xe Hoàng Long Sài Gòn đi Hà Nội hỗ trợ tốt về chất lượng giường nằm người đi. Vì là dòng xe giường nằm lớn nên xe có hỗ trợ Quý hành khách chở thêm hàng hóa. Tuy nhiên, Quý hành khách cần phải liên hệ trực tiếp nhà xe khi có hàng hóa mang theo để được sắp xếp và chừa cốp cho hợp lý.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Sài Gòn – Hải Phòng

Giờ xuất bến: 8h00, 18h30
Thời gian đi: 13 tiếng
Điểm đón: VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM
Điểm trả: Hải Phòng

Từ Hải Phòng – Sài Gòn

Giờ xuất bến: 9h00, 19h30

Thời gian đi: 14 tiếng

Điểm đón: Hải Phòng

Điểm trả: VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM

GIÁ VÉ: 750.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772
>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

 

Xem nhiều :  List Xe giường nằm Sài Gòn đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 1900 6772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general