List xe giường nằm từ Hà Nội đi Quảng Nam | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hà Nội đi Quảng Nam – Quảng Nam là một tỉnh nằm ở miền Trung của Việt Nam, là một nơi du lịch rất hấp dẫn. Quảng Nam thích hợp cho du lịch sinh thái, du lịch nghĩ dưỡng, du lịch miệt vườn. 

Quảng Nam là vùng đất còn lưu giữ nhiều dấu tích của nền văn hóa Chăm-pa, là nơi giao thoa của những sắc thái văn hóa giữa hai miền và giao lưu văn hóa với bên ngoài, điều này góp phần làm cho Quảng Nam giàu truyền thống văn hóa, độc đáo về bản sắc văn hóa.

Nếu như bạn là người yêu thích mảnh đất đẹp tuyệt này này nhưng lại đang băn khoăn chưa biết đến Khánh Hòa bằng phương tiện nào, hãy để Busvietnam giới thiệu đến bạn list xe giường nằm từ Hà Nội đi Quảng Nam và ngược lại để thuận tiện cho các bạn trong việc tham quan du lịch nhé!

1. Hãng xe Hoàng Long

Hãng xe Hoàng Long với thương hiệu Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long được trang bị liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích hiện đại như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp cho Quý hành khách trên xe luôn luôn cảm giác được thoải mái. Tuyến đường chính của hãng xe là Sài Gòn – Hà Nội. Trong tuyến đường đi trên địa bàn các tỉnh thành khác, hãng xe có hỗ trợ dừng ại tại văn phòng các tỉnh trên dọc quốc lộ 1A.

Loại xe Hoàng Long Sài Gòn đi Hà Nội hỗ trợ tốt về chất lượng giường nằm người đi. Vì là dòng xe giường nằm lớn nên xe có hỗ trợ Quý hành khách chở thêm hàng hóa. Tuy nhiên, Quý hành khách cần phải liên hệ trực tiếp nhà xe khi có hàng hóa mang theo để được sắp xếp và chừa cốp cho hợp lý.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Hà Nội – Quảng Nam

Giờ xuất bến: 7h00, 13h00, 20h00, 21h30
Thời gian đi: 16 tiếng 48 phút
Điểm đón: BX Nước Ngầm
Điểm trả: Hà Tĩnh

GIÁ VÉ: 400.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772
>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

2. Hãng xe Queen Cafe Open Bus

Hãng xe Queen Cafe thuộc Công ty TNHH Du Lịch Nữ Hoàng là một hãng xe Openbus chất lượng cao chuyên chạy tuyến Hà Nội – Sapa; Hà Nội – Quảng Bình – Phong Nha – Huế – Lăng Cô – Đà Nẵng – Hội An. Hãng xe Queen Cafe mới chỉ thành lập được 02 năm nhưng với dàn xe mới, hiện đại, giá vé hợp lý và luôn đề cao chất lượng dịch vụ để hướng tới khách du lịch, xe Queen Cafe đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Tiện nghi: Xe giường nằm cao cấp Thaco MobiHome 40 Giường bọc da toàn bộ, êm ái. Giá vé đã bao gồm nước uống, wifi và hỗ trợ đón khách tận nơi miễn phí trong khu vực phố cổ Hà Nội. Trên xe còn trang bị nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ, tiêu chuẩn Châu Âu.

Ưu điểm của hãng xe:

  • Xe Queen Cafe Open Bus đã có uy tín trong nhiều năm nay không chỉ ở khu vực miền Bắc mà còn rất nổi tiếng và được hành khách cả nước biết đến.
  • Hệ thống xe giường nằm đời mới được trang bị, thiết kế nội ngoại thất hiện đại, sang trọng.
  • Được đầu tư đầy đủ các tiện nghi hữu ích như: wifi miễn phí, ổ cắm sạc, khăn lạnh, điều hòa nhiệt độ, chăn đắp, đảm bảo du khách có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn trên suốt hành trình.
  • Dịch vụ chất lượng cao, lái xe an an toàn, nhanh chóng, phụ xế nhiệt tình vui vẻ phục vụ quý khách suốt tuyến.
  • Các tuyến xe có nhiều khung giờ khác nhau cho du khách lựa chọn.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Hà Nội – Quảng Nam

Giờ xuất bến: 18h00
Thời gian đi: 15 tiếng 30 phút
Điểm đón: VP Hà Nội (208 Trần Quang Khải)
Điểm trả: 117 Tôn Đức Thắng

Từ Quảng Nam – Hà Nội

Giờ xuất bến: 13h30
Thời gian đi: 15 tiếng 30 phút
Điểm đón: 117 Tôn Đức Thắng
Điểm trả: VP Hà Nội (208 Trần Quang Khải)

GIÁ VÉ: 360.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772
>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

Xem nhiều :  List xe giường nằm Đắk Lắk đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 1900 6772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general