List Xe gường nằm Hải Phòng đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe gường nằm Hải Phòng đi Đà Nẵng – Nằm ở vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển. Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.

Đặc biệt, Đà Nẵng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và Mỹ Sơn, và xa hơn chút nữa là Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Hàng năm Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa thu hút rất nhiều du khách muôn phương đến tham dự.

Nếu như bạn là người yêu thích mảnh đất đẹp tuyệt này này nhưng lại đang băn khoăn chưa biết đến Khánh Hòa bằng phương tiện nào, hãy để Busvietnam gửi đến bạn những xe giường nằm từ Hải Phòng đi Đà Nẵng và ngược lại để bạn tham khảo nhé!

1. Hãng xe Hoàng Long

Hãng xe Hoàng Long hay còn gọi là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Tuyến đường chính của hãng xe là Sài Gòn – Hà Nội.

Xe Hoàng Long Sài Gòn – Hà Nội không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Loại xe Hoàng Long đi Hà Nội hỗ trợ tốt về chất lượng giường nằm người đi. Vì là xe giường nằm lớn nên xe có hỗ trợ hành khách chở thêm hàng hóa.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Hải Phòng – Đà Nẵng

Giờ xuất bến: 9h00, 19h00, 19h30
Thời gian đi: 17 tiếng
Điểm đón: Số 5A Hải Triều
Điểm trả: Đà Nẵng

GIÁ VÉ: 400.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772
>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

2. Hãng xe Việt Sơn Anh

Xe Việt Sơn Anh đi Hà Tĩnh luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều hành khách vì chất lượng xe và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Với tần suất trung bình 1 chuyến/ngày ở mỗi tuyến, xe Việt Sơn Anh đã và đang cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên tuyến đường khai thác.

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Hải Phòng – Đà Nẵng

Giờ xuất bến: 12h10
Thời gian đi: 16 tiếng 30 phút
Điểm đón: Thị trấn Vĩnh Bảo
Điểm trả: Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng

Từ Đà Nẵng – Hải Phòng

Giờ xuất bến: 14h30
Thời gian đi: 16 tiếng 30 phút

Điểm đón: Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng
Điểm trả: Thị trấn Vĩnh Bảo

GIÁ VÉ: 400.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772
>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

3. Hãng xe Vạn Lục Tùng

Là xe giường nằm chất lượng cao, Vạn Lục Tùng cam kết đảm bảo chất lượng cho từng chuyến đi, xe được trên bị cơ bản về điều hòa, nước uống, khăn lạnh, TV và các yêu cầu hỗ trợ khách. Nhà Xe Vạn Lục Tùng đang ngày càng hoàn thiện để mang lại niềm tin và sự an tâm cho mọi hành khách.

Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ xe trung chuyển khách hàng tận nhà ra/vào bến xe Đà Nẵng, giúp mang lại sự tiện lợi tối đa nhất cho hành khách.

Với phương châm sự thoải mái an toàn của hành khách là thành công của doanh nghiệp, vì vậy Nhà Xe Vạn Lục Tùng luôn quan tâm thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với hành khách, đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Hải Phòng – Đà Nẵng

Giờ xuất bến: 14h45
Thời gian đi: 13 tiếng
Điểm đón: BX khách Thượng Lý
Điểm trả: BX trung tâm Đà Nẵng

Từ Đà Nẵng – Hải Phòng

Giờ xuất bến: 15h45
Thời gian đi: 13 tiếng 30 phút

Điểm đón: BX trung tâm Đà Nẵng
Điểm trả: BX khách Thượng Lý

GIÁ VÉ: 375.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772
>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

Xem nhiều :  List xe giường nằm Khánh Hòa đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 1900 6772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general