Nhà xe giường nằm Bằng Phấn tuyến Hà Nội – Hà Giang | Đặt ngay | 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Bằng Phấn chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường từ Hà Nội đi Hà Giang. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ mọi tiện ích giúp các hành khách có những phút giây di chuyển thoải mái trong suốt cả hành trình đi. Hãng xe Bằng Phấn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể cải thiện chất lượng dịch vụ của đơn vị ngày một tốt hơn.


Không dừng lại ở đó, Bằng Phấn còn bổ sung thêm dịch vụ trung chuyển với dòng xe limousine vào đội ngũ.  Đầu tư rất kỹ càng với dàn xe limousine 9 chỗ với nhiều tiện nghi. Với sự thay đổi lớn về mặt kích thước ghế, khiến chỗ ngồi của hành khách rộng rãi và thoải mái hơn.

Ghế ngồi của hành khách còn được trang bị loại đệm dày khiến cho người nằm có cảm giác êm ái, thoải mái nhất. Hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong Phố Cổ Hà Nội. Chắc chắn khi trải nghiệm chuyến đi sẽ mang đến cho hành khách những cảm xúc khó quên.

Tại sao nên chọn xe Bằng Phấn đi Hà Giang?

Nhà xe giường nằm Bằng Phấn tuyến Hà Nội – Hà Giang nhận được khá nhiều đánh giá tốt dựa trên trải nghiệm mang lại cho khách hàng, nhà xe luôn cam kết khởi hành đúng giờ đã cố định.

Hỗ trợ đón khách tại các điểm đón cố định đã được hẹn trước, sau khi đặt vé bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế có thể liên hệ cho bạn, giờ đón trước khi khởi hành chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi sự chênh lệch về thời gian. Nên để tránh xảy ra tình trạng trễ xe, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, xe mà quý khách đi là dòng xe đời mới cung cấp đầy đủ nội thất tiện nghi, sang trọng, có đầy đủ wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế lái xe tận tâm, đảm bảo an toàn, không nhồi nhét hành khách, và tuyệt đối sẽ không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe di chuyển vào buổi đêm, tài xế vẫn chạy chỉ duy trì chạy với tốc độ vừa phải, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi của mình.

Đặt vé xe giường nằm Bằng Phấn đi Hà Giang từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Đặt vé xe càng sớm cách xa ngày đi bạn càng dễ dàng lựa chon cho mình được chỗ ngồi ưng ý. Vào các ngày cuối tuần, số lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên, nên để có được vị trí ngồi tốt, bạn cần lên kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước nhé.

Xe chạy có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trước trên đường xe đi qua, cần chú ý giữ điện thoại để tài xế liên hệ cho bạn nhé.

Sau khi đặt vé trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm mọi thủ tục trước khi lên xe. Khi ra xe bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và chỉ dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe giường nằm Bằng Phấn còn hỗ trợ thêm dịch vụ cho gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng của nhà xe, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, cân nặng của hàng hóa.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Bằng Phấn:

  1. Từ Hà NộiHà Giang (5h307h)
  • Giờ xuất bến: 13h30, 14h10, 16h, 19h, 20h, 20h30, 21h, 21h10, 21h40, 22h, 23h.
  • Điểm đón:
  • Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Bến xe Giáp Bát: Đường Giải Phóng, Giáp Bát ( Chỉ đón từ 2 khách trở lên)
  • Điểm trả:
  • Bến xe Hà Giang:Phường Phương Thiện
  • Trung chuyển trả:
  • Trả tại TP Hà Giang
  1. Từ Hà Giang – Hà Nội (5 – 6 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 14h, 16h, 18h15, 19h30, 20h30, 21h
  • Điểm đón:
  • Bến xe Hà Giang:Phường Phương Thiện
  • Chọn điểm trung chuyển:
  • Trung chuyển đón tại TP Hà Giang
  • Điểm trả:
  • Ngã tư Nội Bài (Nhà hàng Hải Yến): Số 2A, QL2A, Xã Thạch Lỗi
  1. Giá vé: 200.000 VNĐ – 300. 000 VNĐ (Tùy từng vị trí ghế)
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Top 8 Xe Bằng Phấn tốt nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general