Nhà xe giường nằm Cường Lan Hà Nội đi Sapa | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đã từ lâu xe giường nằm Cường Lan không còn là một cái tên quá xa lạ đối với nhiều khách hàng thường xuyên di chuyển tuyến Sapa – Hà Nội. Cường Lan đã tạo nên tên tuổi cho mình nhờ sự chuyên nghiệp cũng như sự nhiệt tình, chu đáo của nhà xe.

Khi đến với Cường Lan Sapa, quý khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những trải nghiệm với dịch vụ xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái được đầu tư vô cùng bài bản như: chăn, ga, đệm hiện đại cùng với một số tiện nghi khác như nước uống, khăn lạnh, điều hòa,.. Bên cạnh đó nhà xe có đội ngũ nhân viên và lái xe đã được đào tạo rất kĩ lưỡng nên sẽ luôn mang đến cho bạn sự thoải mái trên suốt hành trình di chuyển.

Cường Lan luôn đặt sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Nhà xe luôn xứng đáng để quý khách đặt trọn niềm tin trong mỗi chuyến đi. Để có thể phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Nhà xe chuẩn bị mở 1 số tuyến mới như Sapa – Vân Đồn với dòng xe cabin chất lượng cao, với mong muốn sẽ đưa đến cho khách hàng những chuyến đi tốt nhất và an toàn nhất.

Tại sao nên chọn xe giường nằm Cường Lan đi Sapa?

Nhà xe giường nằm Cường Lan được khách hàng đánh giá khá tốt dựa trên trải nghiệm của khách hàng, Cường Lan luôn cam kết sẽ khởi hành đúng giờ. Với các điểm đón khách đã được cố định hẹn trước. Bạn nên giữ điện thoại bên mình và chú ý điện thoại để tài xế liên hệ. Giờ đón khách chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ vẫn có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống xấu, không mong muốn, bạn nên chuẩn bị đầy đủ đồ đạc sớm hơn giờ hẹn.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Bên cạnh đó, về các cơ sở vật chất, xe giường nằm là loại đời mới nên sẽ cung cấp nội thất đầy đủ tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tâm, giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách hàng, không bắt khách dọc đường đi, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định với các khách đã liên hệ đặt vé từ trước. Đối với các chuyến xe đi đêm, tài xế chỉ chạy tốc độ vừa phải, khách hàng hoàn toàn có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường di chuyển.

Xe Cường Lan còn có thêm chính sách hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng của nhà xe. Chi tiết về chi phí di chuyển và cách thức gửi hàng hóa, bạn hãy liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng hóa sẽ tùy thuộc theo loại hàng mà bạn gửi và kích thước, khối lượng của hàng hóa.

Đặt vé xe Cường Lan đi Sapa từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Cường Lan sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ đặt chỗ. Thường là vào các ngày cuối tuần, số lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên nhiều hơn. Nên để có được vị trí ngồi tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm hơn để có thể liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt trực tuyến vé xe Cường Lan từ Hà Nội đi Sapa và vé xe Cường Lan từ Sapa đi Hà Nội với giá thấp nhất tại đây.

Xe chạy có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn cố định trên đường xe đi. Bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé xe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mã vé điện tử để có thể lên xe. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để hoàn thành mọi thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé đã đăng ký cho nhân viên phòng vé. Nhân viên sẽ hỗ trợ giúp bạn xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Cường Lan Sapa:

  1. Từ Hà Nội – Sapa (Dự kiến: 7h)
  • Giờ xuất bến: 00h59
  • Điểm đón: Ngã tư Nội Bài: Xã Thanh Xuân
  • Điểm trả: Văn phòng 573:Số 573 Điện Biên Phủ
  1. Từ Sapa – Hà Nội (Dự kiến 5h30)
  • Giờ xuất bến: 16h, 16h5
  • Điểm đón: Văn phòng 573: Số 573 Điện Biên Phủ
  • Điểm trả: Ngã tư Nội Bài: Xã Thanh Xuân
  1. Giá vé: 250.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Cường Lan tuyến Hà Nội – Yên Bái| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general