Nhà xe Cường Nguyệt tuyến Hà Nội Sapa | Đặt ngay | Hotline 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Giường nằm là loại phương tiện vận tải hành khách phổ biến nhất hiện nay trên nhiều tuyến đường từ Bắc Vào Nam. Xe Cường Nguyệt với bộ xe giường nằm 40 chỗ chất lượng sang trọng phục vụ hành khách đi Sơn La từ Hà Nội. Nhà xe cung cấp đến cho khách hàng nhiều lựa hơn trên chuyến đi của mình và sự thoải mái trên từng chuyến đi. Chất lượng của nhà xe được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và mong đợi là nhà xe được nhiều người tin tưởng.

I. Xe Cường Nguyệt đi Sơn La từ Hà Nội

Xe Cường Nguyệt chuyên cung cấp dịch vụ vận tải tuyến Hà Nội – Sơn La, Hà Nội – Mường La. Dòng xe đang vận hành chủ yếu là xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao cấp cho mọi khách hàng cảm giác tiện nghi và thoải mái khi đi trên xe. Cá thiết bị trên xe luôn được bảo trì và bảo hành thường xuyên, mang đến cho quý khách chuyến đi thân thiện, an toàn. Xe hoạt động với tần suất cao lên tới 11 chuyến/ngày và có xe bổ sung vào các thời gian cao điểm trong năm.

Địa điểm xuất phát tại Hà Nội: Bến xe Mỹ Đình, Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Địa điểm xuất phát tại Sơn La: Bến xe khách Sơn La, Lê Duẩn, Chiềng Sinh – Sơn La – Sơn La

Thời gian xe di chuyển khoảng 8h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình thời tiết hoặc giao thông. Quý khách có thể tổng đài 1900 6772 để được hỗ trợ và tư vấn thời gian và lịch trình xe chạy.

II. Địa chỉ và số điện thoại xe Cường Nguyệt :

Tại Sơn La, Nhà xe có địa chỉ văn phòng tại số nhà 83 đường lê duẩn, Sơn La, Tỉnh Sơn La. Quý khách hoàn toàn có thể đặt vé trực tiếp tại nhà xe hoặc thông qua tổng đài 1900 6772 để được hỗ trợ về thông tin lịch trình và giá vé xe chạy.

Quý khách hoàn toàn có thể đặt vé xe Cường Nguyệt thông qua cổng thông tin bán xe trực tuyến Megabus.vn là một cách thuận tiện và nhanh chóng. Chỉ cần cung cấp mã số đặt vé cho nhân viên soát vé là bạn đã hoàn thàn thủ tục lên xe nhanh chóng mà không phải chờ đợi. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 6772 để được tư vấn và hỗ trợ.

III. Tại sao nên chọn xe Cường Nguyệt đi Sơn La từ Hà Nội

Phản hồi xe Cường Nguyệt nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Chất lượng phục vụ luôn được nhà xe để tâm đến từng hành khách và trên mọi chuyến đi. Nhà xe luôn luôn mong muốn được cung cấp một dịch vụ vận tải hành khách an toàn, chất lượng cao trên từng chuyến đi. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trên chuyến xe của mình và tận hưởng thời gian trên xe.

Chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trên tất cả mọi chuyến đi luôn được hãng xe đạt lên hàng đầu để mọi khách hàng được hài lòng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và lái xe giàu kinh nghiệm trên cung đường từ Hà Nội đi Sơn La và ngược lại. Nhà xe Cường Nguyệt xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời, quen thuộc đối với những bạn muốn đi Sơn La từ Hà Nội.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi tại: Megabus.vn

IV. LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Hà Nội – Mộc Châu:

  • Thời gian dự kiến: khoảng 4h20′
  • Giờ xuất bến: 10:25, 10:30, 11:20, 11:30, 13:00, 15:15, 15:30
  • Điểm đón:
  • Bến xe Mỹ Đình, Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả:
  • Khách sạn Hương Sen, Số 2 Trần Huy Liệu, Mộc Châu

Từ Mộc Châu – Hà Nội 

  • Giờ xuất bến: 00:15, 00:45, 01:00, 01:30, 13:00, 16:15, 16:30, 19:45, 20:00, 23:45/
  • Điểm đón:
  • Khách sạn Hương Sen, Số 2 Trần Huy Liệu, Mộc Châu
  • Điểm trả:
  • Bến xe Mỹ Đình, Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2

Giá vé: 200.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online : TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Danh sách 8 Xe Cường Nguyệt tốt nhất hiện nay
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general