Nhà xe DaLat Open tuyến Lâm Đồng – Đà Nẵng | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe DaLat Open là hãng xe chuyên cung cấp xe ghế ngồi vận chuyển khách từ Lâm Đồng đi Đà Nẵng. Với khăn lạnh, ti vi, wifi và nước uống miễn phí trên xe cùng với thái độ phục vụ tận tình của nhân viên. Xe DaLat Open Lâm Đồng đi Đà Nẵng đang từng ngày khẳng định tên tuổi bằng chất lượng mang đến cho hành khách.

Đặt vé xe DaLat Open đi Đà Nẵng từ Lâm Đồng và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghế ngồi còn trống khi đặt vé xe DaLat Open sẽ phụ thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các dịp cuối tuần, sô lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên, nên để có được vị trí ghế ngồi tốt, bạn cần chuẩn bị một kế hoạch sớm và liên lạc đặt giữ chỗ trước. Mọi người có thể đặt trực tuyến xe DaLat Open từ Lâm Đồng đi Đà Nẵng với chi phí cạnh tranh nhất tại website Megabus.vn

Hiện tại nhà xe còn có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, khách hàng cần chú ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng mở máy và có thể nghe được.

Sau khi đặt vé, hành khách hoàn toàn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất phát khoảng 30 – 45 phút để hoàn thành thủ tục. Quý khách hãy cung cấp tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe đúng với vé bạn mua.

Xem nhiều :  Top 6 Xe DaLat Open hay nhất, đừng bỏ qua

Xe được bố trí xếp lịch tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe tài xế nào hay biển số xe là bao nhiều. Nếu muốn tìm hiểu các thông tin trên, bạn hãy liên hệ gần giờ đi để nắm rõ chi tiết nhất.

Tại sao nên chọn xe DaLat Open đi Đà Nẵng?

Đánh giá về xe DaLat Open khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn đảm bảo luôn khởi hành đúng giờ. Tại các điểm đón cố định hẹn trước, bạn hãy giữ điện thoại bên mình để tài xế liên lạc, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự sai lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống mà bạn phải lỡ mất chuyến xe, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc của hành khách.

Thêm vào đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất sang trọng, cao cấp, có wifi, khăn lạnh, máy lạnh, nước uống, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, nói không nhồi nhét khách và tuyệt đối không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định trong trường hợp khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi dài hoặc vào ban đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ an toàn, hành khách có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt quãng đường đi.

Xem nhiều :  Top 6 Xe DaLat Open hay nhất, đừng bỏ qua

Xe DaLat Open hiện tại còn hỗ trợ gửi hàng hóa tại các đầu văn phòng. Thông tin chi tiết về giá cả và cách thức gửi hàng, bạn cần liên lạc trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ phụ thuộc theo loại hàng và khối lượng, kích thước.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1. Từ Lâm Đồng đi Đà Nẵng

  • Giờ xuất bến17:00
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ khoảng 13 tiếng rưỡi hoặc 16 tiếng rưỡi
  • Điểm đón:
  • VP Đà Lạt, 24 Phan Bội Châu
  • Điểm trả:
  • Bến xe trung tâm Đà Nẵng

3. Giá vé: 270.000đ/vé – 320.000đ/vé

4. Liên hệ đặt vé:19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general