Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Bình Định| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Hoàng Long Hà Nội đi Bình Định – Bình Định là một tỉnh duyên hải Nam Trung bộ, nằm trong khu kinh tế trọng điểm miền Trung. Phía Bắc giáp với tỉnh Quảng Ngãi, phía Nam giáp với tỉnh Phú Yên, phía Tây giáp với tỉnh Gia Lai và phía Đông giáp với  biển Đông. Cách Hà Nội chừng 1.065 km về phía Nam và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 649 km về phía Bắc.

Bình Định có những nền văn hóa đã tồn tại từ rất xa xưa, nếu nhắc đến phía Bắc là nhắc đến nền văn hóa Đông Sơn, nhắc đến phía Nam là nhắc đến nền văn hóa Óc Eo thì Bình Định – trung điểm của khu vực miền Trung có một nền văn hóa đó là Sa Huỳnh – Truông Xe. Được thừa hưởng một mạch nguồn văn hóa  hết sức đồ sộ và lâu đời như vậy,trải qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước văn hóa Bình Định đã vừa lan tỏa lại vừa tiếp nhận các giá trị của nền văn hóa khác để bồi đắp vào làm phong phú cho mình.

Xe Hoàng Long đã quá đỗi quen thuộc đối với những người hay đi xe. Nhà xe này luôn được đánh giá là một trong các hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Trong suốt hành trình phát triển, bạn sẽ cảm thấy sự cố gắng và nỗ lực không biết mệt mỏi của họ.

Nhà xe giường nằm Hoàng Long cũng đang phục vụ tuyến Hà Nội – Bình Định, đây là một tin mừng dành cho nhiều khách hàng đang có nhu cầu di chuyển trên con đường,

Nhắc đến Hoàng Long là nhắc đến những chiếc xe đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi cùng mức giá phải chăng. Dòng xe mà nhà xe Hoàng Long sử dùng cho tuyến đường này là xe giường nằm. Xe có các tiện ích như giường nằm bọc da, điều hòa mát lạnh, nước suốt, khăn lạnh, ổ sạc usb và đen đọc cá nhân. Ngoài ra nhà xe cũng đạo tạo nhân viên rất bài bản nên họ luôn tạo một không gian đầm ấm khiến khách hàng cứ ngỡ như đang ở nhà vậy. Nhà xe có nhiều khung giờ xuất bên nên bạn có thể yên tâm lựa chọn mà không sợ ảnh hưởng đến công việc của mình.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Chạy tuyến Hà Nội – Bình Định

  • Thời gian xuất bến: 7h00, 13h00, 21h30
  • Thời gian di chuyển: dự kiến 22 tiếng đồng hồ
  • Điểm đón khách: (77) Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN
  • Điểm trả khách: (77) Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN

2, Giá vé: 510. 000 vnđ/ vé – xe giường nằm 38 chỗ

3, Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hồ Chí Minh - Hà Nam | Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general