Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Bình Thuận| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hoàng Long Hà Nội đi Bình Thuận – Bình Thuận, với lợi thế không chỉ ở biển mà còn có sự tồn tại phong phú về danh lam thắng cảnh cũng như di tích kiến trúc – lịch sử cùng hệ thống văn hóa lễ hội dân gian pha lẫn hiện đại, Bình Thuận có thể coi là một trong các trung tâm du lịch của Việt Nam mặc dù so với những trung tâm du lịch lớn khác thì du lịch Bình Thuận còn khá non trẻ. Ngoài địa danh du lịch nổi tiếng như Mũi Né, còn vô vàn các địa điểm du lịch ở Bình Thuận mà có thể bạn đã hay chưa từng nghe qua như Hải đăng Kê Gà, Cù Lao Câu, đảo Phú Quý, bãi đá Cổ Thạch… Mỗi địa danh này dường như vẫn còn khá mới mẻ và ẩn chứa rất nhiều những vẻ đẹp tiềm ẩn cần người khai phá.

Trong tời gian vừa qua, nhu cầu du khách Hà Nội muốn di chuyển đến Bình Thuận gia tăng. Kéo theo là hàng loạt nhà xe ra đời nhưng để lựa chọn ra nhà xe tốt cho chuyến đi của mình quả không dễ. Sau đây, busvietnam xin giới thiệu đến các bạn nhà xe giường nằm Hoàng Long chuyên hoạt động trên cung đường này.

Với sự xuất hiện từ khá lâu, không ngạc nhiên khi xe giường nằm Hoàng Long đi Bình Thuận lại có dịch vụ tốt như vậy. Dòng xe mà nhà xe Hoàng Long cung cấp là xe giường nằm với 38 chỗ ngồi. Tất cả đều được bọc da cao cấp nên rất êm ái và thoải mái. Ngoài ra nhà xe có cung cấp cho khách hàng chăn, đệm, wifi tốc độ cao, nước uống, ổ cắm usb, . . . để khách hàng có thể vui vẻ và thư thái nhất khi đi xe.

Tất cả nhân viên của nhà xe giường nằm Hoàng Long đều được tuyển chọn và đào tạo gắt gao nên lúc nào cũng chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Tài xế là những bác đã có thâm niên trong nghề nên chạy rất êm và chắc tay. Tất cả giúp du khách có thể an tâm mà nghỉ ngơi trên khắp chuyến đi.

Xe có số tuyến hơi ít nên sẽ có thể xảy ra trường hợp hết vé hay chỗ ngồi không phù hợp, vì vậy tốt nhất bạn nên đặt vé trước thông qua tổng đài 1900 6772 hoặc tìm hiểu qua trang web megabus.vn. 

LỊCH TRÌNH XE CHẠY CỦA XE GIƯỜNG NẰM HOÀNG LONG

1, Chạy tuyến Hà Nội – Bình Thuận

  • Thời gian xuất bến: 7h00, 13h00, 21h30
  • Thời gian di chuyển: dự kiến sẽ mất 31 tiếng cho quãng đường dài từ Hà Nội vào Bình Thuận
  • Điểm đón khách: (77) Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN
  • Điểm trả khách: Bình Thuận

3, Giá vé: 700. 000 vnđ/ vé – xe giường nằm 38 chỗ

4, Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hồ Chí Minh - Hà Nam | Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general