Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hải Phòng – Đà Nẵng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Du lịch Đà Nẵng – nơi được mệnh danh với cái tên “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” – nơi đây đang dần trở thành điểm sáng về du dịch của cả nước, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm bởi sự trẻ trung, văn minh, và hiện đại của thành phố.

Nằm cách thủ đô Hà Nội 776 km về phía Bắc. Cách thành phố Hồ Chí Minh 961 km về phía Nam tiếp giáp với cố đô Huế, Đà Nẵng có trục giao thông tuyến Bắc – Nam với cả đường bộ, đường sắt và đường biển đều cắt qua. Đồng thời nơi đây chính là cửa ngõ giao lưu với các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên.

Không chỉ có vậy, Đà Nẵng còn là trung tâm mà được bao quanh bởi ba di sản nổi tiếng thế giới như: Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và Phố cổ Hội An. Ngoài ra, vùng biển của thành phố Đà Nẵng còn bao gồm cả huyện đảo Hoàng Sa. Do đó, Đà Nẵng là thành phố có vị trí vô cùng đắc địa và vô cùng quan trọng cả về vất nhiều mảng như: du lịch, giao lưu kinh tế, giao thương buôn bán và quân sự quốc phòng.

Nếu bạn đang muốn đến du lịch tại thành phố này mà vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn nhà xe nào để di chuyển tiện lợi bây giờ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nhà xe uy tín, chất lượng cao đi từ Hải Phòng đến Đà Nẵng nhà xe Hoàng Long.

Vài nét về xe giường nằm Hoàng Long đi Đà Nẵng từ Hải Phòng

Công ty trách nhiệm hữu hạn vận tải Hoàng Long được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 1993.

Với kĩ năng, kinh nghiệm thường xuyên trau dồi của mình mà hãng xe Hoàng Long giờ đã được hoạt động phổ biến cả nước. Đặc biệt là với tuyến xe đường dài Bắc Nam chỉ trong thời gian chưa đầy 48 tiếng.

Quý khách khi lựa chọn hãng xe Hoàng Long sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái. Vì hãng xe có nhiều điểm đến và các tuyến vận tải hành khách hầu như phủ kín cả hai miền Nam Bắc từ thủ đô Hà Nội tới Sài Gòn. Trong đó có tuyến Hải Phòng – Đà Nẵng chuyên phục vụ du khách tới Đà Nẵng. Các chuyến xe của nhà xe Hoàng Long trải dài với 40 tỉnh thành trong khu vực cả nước và hoạt động thường xuyên liên tục.

Ngoài ra, nhà xe giường nằm Hoàng Long vẫn luôn sống đúng với phương châm của công ty là “không ngừng đổi mới, không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng phục vụ”. Xe giường nằm cao cấp đi Đà Nẵng của nhà xe liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như: Hệ thống máy lạnh, wifi, TV, khăn lạnh, nước uống,… giúp cho hành khách luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Một ưu điểm nữa chính là, Nhà xe giường nằm Hoàng Long luôn đặt ra yêu cầu cao về trình độ và thái độ của nhân viên. Do đó, các lái xe, phụ lái, nhân viên văn phòng… của các trụ sở đều có kiến thức cơ bản về dịch vụ du lịch cũng như có những tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thái độ ân cần và lịch sự với hành khách.

LỊCH TRÌNH XE HOÀNG LONG:

  1. Từ Hải Phòng – Đà Nẵng (17 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 9h, 19h
  • Điểm đón:
  • (68) ĐL Quán Toan – Số 5A Hải Triều – Quán Toan – HP
  • Điểm trả:
  • Đà Nẵng
  1. Giá vé: 400.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general