Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Sài Gòn – Phú Yên| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hiện tại Sài Gòn và Phú Yên đang là hai điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm. Chính vì vậy dịch vụ vận tải hành khách hay còn gọi là dịch vụ cung cấp xe di chuyển hoặc các phương tiện di chuyển đến 2 địa điểm này đang cần một nguồn cung khá lớn bởi vì nhu cầu đi lại của mọi người tới hai vị trí là Sài Gòn và Phú Yên Đang ngày một tăng lên. Nhận ra được điều này nhà xe giường nằm Hoàng Long đang phát triển ra tuyến đường Sài Gòn Phú Yên và ngược lại để phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Vì nắm bắt được thời cơ cũng như là cơ hội một cách đúng thời điểm nhất nên xe giường nằm Hoàng Long đã và đang thu hút rất nhiều khách du lịch sử dụng dịch vụ của mình khi tới 2 địa điểm này.

GIỚI THIỆU XE GIƯỜNG NẰM HOÀNG LONG SÀI GÒN ĐI PHÚ YÊN

Được đánh giá 4 sao bởi vì chất lượng dịch vụ đẳng cấp phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình chu đáo xe giường nằm Hoàng Long đang chiếm một thị phần rất lớn ăn của dòng xe khách giường nằm 39 chỗ ngồi trên cung đường di chuyển này.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải nhà xe đã liên tục cố gắng nỗ lực phát triển cải cách dịch vụ của mình để làm sao cung cấp một dịch vụ cao cấp phù hợp hợp hợp lý với khách hàng nhất.

Tại Sài Gòn xe giường nằm Hoàng Long đi Phú Yên xuất phát từ Sài Gòn.

Dòng xe mà nhà xe giường nằm Hoàng Long hiện tại đang cung cấp là xây dựng nằm cao cấp có 39 chỗ ngồi rộng và thoáng. hệ thống giường được trang bị đệm êm ái ấm áp tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách khi di chuyển đường dài. Thêm vào đó hệ thống ghế ngồi có thể nghiêng vì vậy khách hàng sẽ có cảm giác dễ chịu nhất khi di chuyển trên xe.

Khách hàng có thể yên tâm thoải mái khi sử dụng dịch vụ của nhà xe bởi vì đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm lái xe an toàn và thái độ phục vụ nhiệt tình ân cần của đội ngũ nhân viên tư vấn nhà xe sẵn sàng tư vấn giải đáp tất cả mọi thắc mắc nghi ngờ của bạn vì xe hoặc là vì dịch vụ của xe.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Xe chạy từ Sài Gòn – Phú Yên

  • Thời gian xuất bến: 07:00, 08:00, 17:30, 18:30, 20:30
  • Thời gian di chuyển: 12h đồng hồ
  • Điểm đón khách: VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM
  • Điểm trả khách: Phú Yên

2, Giá vé: 250. 000vnđ/ vé xe giường nằm 

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội - Quảng Trị | Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general