Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Ninh Thuận – Bến Tre| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Liên Hưng – Ninh Thuận và Bến Tre là hai địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nên một lần đến trong đời. 

Ninh Thuận là một vùng đất nằm trong khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Nơi đây được thiên nhiên cực kì ưu ái dành cho những vẻ đẹp “độc nhất vô nhị” bậc nhất tại Việt Nam cùng với nền văn hóa Chăm đậm đà bản sắc dân tộc. Tuy nhiên, trong danh sách các điểm đến của nhiều bạn trẻ thì Ninh Thuận lại thường hay bị lãng quên. Nhiều người hay hỏi: “Ninh Thuận có gì ngoài nắng, gió và biển?“, và nếu như ai đã từng đặt chân đến đây thì câu trả lời sẽ hoàn toàn khác đó ạ.

Còn với Bến Tre, vùng đất nằm ở miền Tây Nam Bộ với những con  người kiên cường, quật khởi trong những cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước. Vùng đất chan chứa tình người với nhiều cảnh đẹp và món ngon đặc sản làm nao lòng nhiêu du khách đi đến đây du lịch.

Để di chuyển từ Ninh Thuận đến Bến Tre và ngược lại sẽ có rất nhiều cách, rất nhiều phương tiện có thể hỗ trợ chúng ta nhưng xe khách thường là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Và bây giờ, busvietnam xin giới thiệu đến các bạn nhà xe giường nằm Liên Hưng chuyên phục vụ vận tải trên tuyến đường này.

Nhà xe giường nằm Liên Hưng là nhà xe đã đi vào hoạt động được khá nhiều năm. Qua bao nhiêu năm phục vụ, nhà xe luôn được hành khách tin tưởng và sử dụng vì có một dịch vụ rất ok.

Điều đầu tiên đập ngay vào mắt của du khách chính là thái độ của nhân viên nhà xe. Từ lái xe cho đến phụ xe đều rất nhiệt tình và cởi mở với mọi người tạo nên một không gian thoải mái ngay từ lúc lên xe. Tất cả nhân viên đều được tuyển chọn và đào tạo rất gắt gao vì công ty biết đây là điểm mấu chốt tạo nên thành công của nhà xe giường nằm Liên Hưng.

Còn đối với dòng xe mà Liên Hưng đang sử dụng là xe giường nằm có 40 giường. Các giường đều được bọc bằng da cao cấp nên rất êm và thoải mái. Ngoài ra, du khách sẽ được cung cấp nước lọc, khăn ướt, chăn, gối và cạnh ghế là cổng sạc usb. Nhờ vậy mà khách hàng có thể yên tâm và thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình mà không sợ nguy hiểm hay nhà, chán.

LỊCH TRÌNH CHẠY CỦA XE GIƯỜNG NẰM LIÊN HƯNG ĐI BẾN TRE

1, Chạy tuyến Ninh Thuận – Bến Tre

  • Thời gian xuất bến: 19h10
  • Thời gian di chuyển: chỉ 8 tiếng 30 phút cho một quãng đường dài từ Ninh Thuận đến Bến Tre với nhà xe giường nằm Liên Hưng thôi bạn nhé
  • Điểm đón khách: Vp Phan Rang, 230 Lê Duẩn
  • Điểm trả khách: Bến xe Bến Tre, QL60, Sơn Đông, Tp. Bến Tre, Bến Tre

2, Tuyến từ Bến Tre – Ninh Thuận

  • Thời gian xuất bến: 17h30
  • Thời gian di chuyển: dự kiến chuyến xe Liên Hưng Ninh Thuận Bến Tre trong khoảng 9 tiếng rưỡi
  • Điểm đón khách: Bến xe Bến Tre, QL60, Sơn Đông, Tp. Bến Tre, Bến Tre
  • Điểm trả khách: Vp Phan Rang, 230 Lê Duẩn

3, Giá vé: 230. 000 vnđ – 250. 000 vnđ/ vé – xe giường nằm 45 chỗ

4, Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Ninh Thuận - Bình Dương| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general