Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Sài Gòn – Phú Yên| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Liên Hưng đi Phú Yên là một trong những nhà xe lâu đời đi Phú Yên Từ Sài Gòn. Chính vì vậy chất lượng dịch vụ và chất lượng nhà xe luôn được đảm bảo, chú tâm và được đánh giá cao bởi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của nhà xe. Thêm vào đó với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình  cần của nhà xe sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng này.

Có thể nói từ Sài Gòn từ Phú Yên quãng đường cũng không khá xa. Bởi vậy có rất nhiều xe xe hãng xe đã và đang khai thác tuyến đường này nhưng không vì lẽ đó là xe Liên Hưng giường nằm làm lại không thu hút được khách hàng.

Với chất lượng cao cùng với đó là sự cân gần gũi thân thiện với khách hàng coi khách hàng là thượng đế của mình xe giường nằm Liên Hưng đã tạo ra một nét riêng mà ít xe khác có thể có được. Bạn có thể đặt vé xe giường nằm Liên Hưng Sài Gòn đi Phú Yên qua hotline 1900 6772 hoặc qua Website mega3.vn để được giá ưu đãi nhất

NỘI THẤT XE GIƯỜNG NẰM LIÊN HƯNG ĐI PHÚ YÊN

Xe được trang bị hệ thống giường nằm cao cấp êm ái mang đến dịch vụ hoàn hảo đẳng cấp nhất cho khách hàng. Thêm vào đó là các tiện ích đi kèm như tivi, điều hòa, khăn ướt, nước uống,… được phục vụ hành khách khi mà họ cần. Không gian được bài trí rộng rãi thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi di chuyển không để trường hợp say xe tới với khách hàng khi di chuyển.

Vệ sinh trên xe luôn được nhà xe chú tâm và đảm bảo sạch sẽ để một chuyến đi của hành khách luôn luôn thoáng mát thơm tho

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ CỦA XE GIƯỜNG NẰM LIÊN HƯNG

Khách hàng Thu Trang:” Nói gì xe khách giường nằm thì xe giường nằm Liên Hưng tôi đã được rất nhiều người bạn giới thiệu nhưng đây là lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ của xe phải nói là rất ấn tượng khi di chuyển trên xe. Hệ thống cơ sở vật chất tốt nhân viên chu đáo. Chúc nhà xe thành công!”

Khách hàng Trí Kiệt:” Tôi cực kỳ sợ cảm giác lên xe xe mà mà bị bách nhưng thật bất ngờ Ờ vì khi đặt chân lên xe giường nằm Liên Hưng là tôi đã cảm giác một sự thoáng mát thơm mà xe đã mang đến cho tôi. Đó đã đủ để cho tôi đánh giá cao về dịch vụ của xe”

Khách hàng Thúy Hoa: “Liên hệ đặt vé vé xe qua megabus tôi thực sự ấn tượng với cách làm việc của nơi đây. Nhân viên nhiệt tình chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của tôi thêm vào đó lại có được mua giá rẻ trẻ được nhà xe chất lượng nên tôi sẽ ủng hộ mua vé xe giường nằm Liên Hưng dài qua megabus.”

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Xe chạy từ Sài Gòn – Phú Yên

  • Thời gian xuất bến: 17:00
  • Thời gian di chuyển: 12 tiếng
  • Điểm đón khách
  • Bến xe Miền Đông – Quầy vé 26, 292 Đinh Bộ Lĩnh
  • Điểm trả khách
  • Bến xe Phú Lâm, 1A, Phú Lâm

2, Giá vé: 224. 000vnđ/ vé xe giường nằm 

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Bình Thuận - Bình Dương| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general