Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Sài Gòn – Vĩnh Long | Đặt ngay| 16006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bạn đang muốn di chuyển tới Vĩnh Long từ Sài Gòn và muốn tìm kiếm cho mình một nhà xe uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, giá rẻ thì nhà xe giường nằm Liên Hưng là một trong những sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn. Cùng tìm hiểu xem nhà xe Liên Hưng có gì và đặt vé như thế nào nhé.

Thông tin cơ bản về nhà xe Liên Hưng đi Vĩnh Long từ Sài Gòn

Nhà xe được ra đời và đi vào hoạt động đã nhiều năm nay. Đến nay, nhà xe đã  trở thành một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều và cũng đc nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của nhà xe.

Trong suốt những năm qua, nhà xe vẫm luôn không ngừng cải tiến và phát triển cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Loại xe mà nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ trung chuyển là xe giường nằm 40 chỗ cao cấp. Mỗi ngày, nhà xe phục vụ từ 3-4 chuyến đi Sài Gòn – Vĩnh Long.

Ngoài dịch vụ chính thì nhà xe cũng cung cấp thêm dịch vụ chuyển phát nhanh khá uy tín và tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu.

Đánh giá chung về nhà xe giường nằm Liên Hưng

Toàn bộ xe của hãng xe giường nằm Liên Hưng còn khá mới và chất lượng đảm bảo. Các xe đều có khoang hành khách được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng. Các giường được sắp xếp rất khoa học theo 3 dãy giường đơn 2 tầng. Điều này sẽ giúp tạo không gian riêng tư cho hành khách khi đi xe.

Các giường nằm cũng luôn được trang bị đầy đủ về cả chăn và gối du lịch. Bên cạnh đó, nhà xe cũng có thêm các tiện ích khác cũng được nhà xe cung cấp như: nước uống, wifi, khăn lạnh, ổ cắm sạc, màn hình TV, loa,… đều được sử dụng miễn phí.

Vì là xe giường nằm nên xe Liên Hưng có khoang hành lí rất rộng, giúp bạn có thể thoải mái để đồ mà không lo hết chỗ. Nhà xe luôn đảm bảo mỗi xe đều có nhân viên dọn dẹp sạch sẽ trước khi khởi hành để tránh mùi khó chịu.

Toàn bộ nhân viên của nhà xe luôn tận tình chu đáo với hành khách cư xử nhã nhặn, lịch sự. Bên cạnh đó, các tài xế cũng được đảm bảo chất lượng, khi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lái xe.

Tài xế nhà xe lái xe khá êm, không có cảm giác dung, lắc, xóc. Đây chính là một ưu điểm khá lớn và lựa chọn thích hợp với những hành khách dễ say xe. Giá vé của nhà xe cũng chỉ ở mức bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng hành khách.

LỊCH TRÌNH XE LIÊN HƯNG:

  1. Từ Sài Gòn – Vĩnh Long (3h)
  • Giờ xuất bến: 4h, 21h30, 23h
  • Điểm đón:
  • Ngã Tư An Sương
  • Điểm trả:
  • Vĩnh Long:Vòng Xoay Trường An
  1. Từ Vĩnh Long – Sài Gòn (5 – 6 tiếng)
  2. Giá vé: 140.000 VNĐ
  3. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Gia Lai - Nha Trang| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general