Nhà xe giường nằm Tâm Anh Hào  tuyến Thanh Hóa – Nghệ An| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Tâm Anh Hào – Thanh Hóa là tỉnh ở cực Bắc miền Trung (Bắc Trung Bộ) và là một trong những tỉnh lớn về cả mặt diện tích và mặt dân số, đứng thứ 5 ở mặt diện tích và thứ 3 ở mặt dân số trong cả nước. Thanh Hóa có một nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên cực kì quý giá, nằm trải dài trên địa bàn các huyện miền núi, là nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ cùng hệ sinh thái rừng nguyên sinh cũng như núi đá vôi, hang, động, sông, hồ vô cùng phong phú và đa dạng. Kết hợp với lợi thế về địa lý và giao thông cùng rất nhiều nét văn hóa đặc sắc, đa dạng du lịch Thanh Hoá sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với du khách và đặc biệt là du khách đến từ khu vực miền Bắc.

Nghệ An là một khu vực địa linh nhân kiệt. Nơi đây không chỉ có được thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ mà con người ở đây cũng rất hào hoa và anh hùng. Đến với Nghệ An bạn sẽ không chỉ được trông non ngắm biển mà còn được khám phá những cánh rừng nguyên sinh Pù Huống, Pù Mát và được tắm biển Cửa Lò, Diễn Châu, Quỳnh Phương, Nghi Thiết cũng như được chiêm ngưỡng, thăm quan rất nhiều các khu di tích lịch sử văn hoá là dấu ấn của biết bao sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước.

Nhà xe giường nằm Tâm Anh Hào tuyến Thanh Hóa – Nghệ An là nhà xe có tiếng, với rất nhiều năm kinh nghiệm.Với xe giường nằm được trang bị đầy đủ các tiện ích như máy điều hòa, chăn, nước uống… sẽ làm hài lòng quý khách trong suốt quá trình từ từ Thanh Hóa đến Nghệ An.

Giờ xuất phát của nhà xe rất hợp lí với khách hàng, khách hàng sẽ không phải lo toàn gấp gáp chuẩn bị để lên xe nữa. Hơn nữa xe xuất phát vào khung giờ tối vừa tiết kiệm thời gian di chuyển cho khách hàng mà cũng khiến khách hàng chuẩn bị được sức lực tốt nhất cho chuyến đi của mình sắp tới.

LỊCH TRÌNH CHẠY CỦA XE TÂM ANH HÀO

1, Tuyến từ Nghệ An – Thanh Hóa

  • Thời gian xuất bến: 21h30, 22h30
  • Thời gian di chuyển: dự kiến từ 3 – 4 tiếng
  • Điểm đón khách
  • Ngã Tư Diễn Châu, Diễn Kỷ
  • Bến xe Chợ Vinh, Vinh Tân
  • Điểm trả khách
  • Thanh Hóa (Dọc Quốc Lộ 1A), Dọc Theo Quốc Lộ 1A

2, Giá vé: 180. 000 vnđ/ vé – xe giường nằm 44 chỗ

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general