Nhà xe giường nằm Thanh Thủy tuyến Phú Yên – Đà Nẵng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Thanh Thủy Phú Yên đi Đà Nẵng – Phú Yên đẹp tựa như một cô thôn nữ, chân chất, hiền lạnh, mộc mạc của làng quê Việt Nam, ẩn chứa những nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo, thuần khiết. Vẻ đẹp của Phú Yên đi cùng với các câu hát tuổi thơ “Bóng trăng trắng ngà, có cây đa to, có thằng Cuội già, ôm một mối mơ” ở trong bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, đã làm lay động bao trái tim khán giả. Cũng chính bởi lẽ đó mà du lịch Phú Yên đã trở thành một địa điểm lí tưởng trong lòng nhiều du khách!

Đà Nẵng là một trong các thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam và là một viên ngọc sáng giá ở Đông Nam Á hiện nay. Với những bãi biển đẹp nhất nhì hành tinh, là điểm giao lưu giữa hai thành phố di sản của thế giới (Hội An và Huế), những món ăn đậm đà bản sắc miền Trung Việt Nam, cùng với những người dân bản địa hiếu khách, Đà Nẵng rất thích hợp cho cả du lịch nghĩ dưỡng hay du lịch khám phá cũng như du lịch cặp đôi. Đà Nẵng chính là một trong các điểm đến hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua ở Việt Nam.

Để di chuyển từ Phú Yên đến Đà Nẵng và ngược lại du khách có rất nhiều lựa chọn như các dòng xe ghế ngồi, giường nằm, limousine, . . . Nhưng làm sao lựa được nhà xe uy tín, chất lượng và phù hợp với mức chi phí hiện có thì không phải dễ. Sau đây, busvietnam xin giới thiệu đến các bạn hãng xe giường nằm Thanh Thủy chuyên hoạt động trên tuyến Phú Yên – Đà Nẵng.

Nhà xe Thanh Thủy đã xuất hiện từ khá lâu và được nhiều người dân tin tưởng và sử dụng. Dòng xe mà Thanh Thủy áp dụng trên tuyến này là xe giường nằm với 46 chỗ ngồi, đây là dòng xe tiên tiến mới nhất hiện nay. Khi lên xe các bạn sẽ được trang bị nước suối, giấy ướt, điều hòa mát lạnh, ổ cắm usb, đèn cá nhân , . . . 

Hiện nay, mỗi ngày nhà xe chỉ chạy đúng một chuyến, đây là một nhược điểm của nhà xe này. Chính vì vậy bạn nên liên hệ với nhà xe từ trước để đặt vé thông qua hotline 1900 6772 hay trang web megabus.vn nhé.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Chạy tuyến Phú Yên – Đà Nẵng

  • Thời gian xuất bến: 20h30
  • Thời gian di chuyển: khoảng 10 tiếng cho chuyến đi 
  • Điểm đón khách: Tuy Hòa, Quốc lộ 1A
  • Điểm trả khách: Đà Nẵng, 106 – Nguyễn Tri Phương

2, Giá vé: 270. 000đ/vé – xe giường nằm 46 chỗ

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general