Nhà xe giường nằm Tuấn Lợi  tuyến Kon Tum – Đắk Lắk | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Tuấn Lợi Kon Tum đi Đắk Lắk Đừng nghĩ Tây Nguyên hùng vĩ chỉ có Buôn Mê đẹp hay Gia Lai mê hồn,.. mà quên mất phố núi nổi tiếng Kon Tum, đây cũng là một trong những “nàng tiên đang say giấc giữa đại ngàn”. Đến Kon Tum bạn sẽ lạc trong những đồi thông vô cùng huyền bí, thả hồn với dòng nước thác Pa Sỹ trong xanh… và còn cực kì nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đến khám phá.

Không chỉ là cái nôi tạo nên văn hóa cồng chiêng hoặc thủ phủ của cà phê thơm ngát, Đắk Lắk còn làm nao lòng nhiều người bởi sự hòa hợp giữa núi đồi bát ngát cùng các ghềnh thác hùng vĩ hoặc ao hồ êm ả thanh bình. Đăk Lăk là một tỉnh ở trung tâm Tây Nguyên, nổi tiếng với các vườn cà phê bạt ngàn.

Trong thời gian vừa qua nhu cầu di chuyển Từ Kon Tum đến Đắk Lắk và ngược lại đang ngày càng gia tăng dựa trên nhu cầu đó đã có rất nhiều nhà xe ra đời để phục vụ trên tuyến đường này. Người dân có thể lựa chọn rất nhiều dòng xe khác nhau như dòng xe Limousine, dòng xe giường nằm, dòng xe ghế ngồi và nhiều loại xe khác. Chính vì sự gia tăng đột ngột trong thời gian ngắn như vậy đã khiến cho khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn nhà xe nào uy tín chất lượng để sử dụng cho chuyến đi du lịch của mình. Chính vì vậy busvietnam xin giới thiệu đến các bạn một nhà xe uy tín chất lượng đang hoạt động trên tuyến đường này đó chính là nhà xe giường nằm Tuấn Lợi Kon Tum Đắk Lắk.

Đây là nhà xe xe chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được cảm tình từ rất nhiều khách hàng . Hiện tại nhà xe đang hoạt động ảnh với loại giường nằm có 41 chỗ tất cả các giường đều được bọc bằng da cao cấp nên rất êm ái và thoải mái Cùng với đó nhà xe có cung cấp các loại dịch vụ khác như như nước lọc, khăn lạnh, đèn cá nhân, ổ cắm USB, wi-fi tốc độ cao, điều hòa mát lạnh . 

Do một ngày nhà xe chỉ chạy có một chuyến Thế nên để không ảnh hưởng đến chuyến đi sắp tới của mình bạn nên liên hệ với hotline 1900 6772 hoặc học thông qua website megabus.vn để được hướng dẫn một cách chi tiết và đầy đủ nhất một nhé!

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Tuyến xe từ Kon Tum – Đắk Lắk

  • Thời gian xuất bến: 23h50
  • Thời gian di chuyển: khoảng 6 – 7 tiếng
  • Điểm đón khách: Kon Tum
  • Điểm trả khách: 
  • Coop Mart Buôn Ma Thuột, 71 Nguyễn Tất Thành, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
  • VP Krông Năng, 33 Hùng Vương
  • Nội thành Buôn Ma Thuột

2, Giá vé: 200. 000 vnđ – xe giường nằm 41 chỗ

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Tuấn Lợi tuyến Gia Lai - Đắk Lắk | Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general