Nhà xe giường nằm Tùng Loan tuyến Hà Nội – Thanh Hóa | Đặt ngay | 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Tùng Loan – Đây là nhà xe giường nằm cao cấp đặc biệt ấn tượng khi bạn chọn đi du lịch Thanh Hóa hay có chuyến đi đến Thanh Hóa.

Khi đồng hành cùng nhà xe, bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, như một bà hoàng hay một ông chủ thực thụ. Nhà xe còn nổi tiếng về thái độ phục vụ của nhân viên, cũng như về chất lượng dịch vụ cung cấp cho hành khách. Thế nên, nhà xe Tùng Loang ngày càng có đông đảo hơn những khách hàng quen thuộc, và thường xuyên sử dụng dịch vụ của nhà xe.

Nếu bạn đang tìm xe khách đi Hà Nội – Thanh Hóa mà giữa vô vàn các sự lựa chọn, bạn chưa biết tìm ở đâu để có hãng xe uy tín? Thì Nhà xe Tùng Loan có lẽ sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Thông tin cơ bản về nhà xe giường nằm Tùng Loan đi Thanh Hóa

Nhà xe giường nằm Tùng Loan là một trong số những nhà xe có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Thanh Hóa, chuyên chở khách trên tuyến Hà Nội – Thanh Hóa. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của hành khách khi đi xe lên hàng đầu, nhà xe luôn nhận được nhiều sự yêu thích và tin dùng của đông đảo khách hàng.

Loại xe mà nhà xe chuyên sử dụng là xe giường nằm với 40 chỗ. Nhà xe chỉ phục vụ 1 chuyến về Thanh Hóa mỗi ngày. Vì vậy, bạn nên chú ý tới giờ xe chạy để không bị lỡ chuyến nhé.

Bên cạnh việc phục vụ và cung cấp các dịch vụ đưa đón khách thì nhà xe còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa. Khá nhanh chóng, tiện lợi và và đảm bao uy tín với khách hàng cùng mức giá ưu đãi.

Đánh giá chung về nhà xe Tùng Loan tuyến Thanh Hóa đi Hà Nội

Nhà xe giường nằm Tùng Loan luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới sự thoải mái, thư giãn của hành khách trong chuyến đi nên các giường nằm trên xe đều được thiết kế rất rộng rãi.

Các giường trên xe đều là giường đơn, tạo không gian riêng tư cho mỗi hành khách. Không gian nội thất bên trong xe khá rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Nhà xe Tùng Loan đảm bảo xe của mình luôn sạch sẽ trước khi hành khách bước chân lên xe.

Tiện nghi trên xe cũng đều được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách khi đi xe dù là khó tính nhất như: wifi, nước suối, khăn lạnh, dép đi trên xe, ổ cắm sạc,… Tại mỗi giường nằm đều có thêm chăn và gối để khách hàng có thể yên tâm có một giấc ngủ ngon trước khi đến địa điểm của mình.

LỊCH TRÌNH XE TÙNG LOAN:

  1. Từ Hà Nội – Thanh Hóa (2h30)
  • Giờ xuất bến: 11h50
  • Điểm đón:
  • Bến xe Nước Ngầm:Quầy vé số 10 – Tầng 2 Bến xe Nước Ngầm
  • Điểm trả:
  • Big C Thanh Hóa:Phường Đông Hà
  1. Giá vé: 150.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe limousine Tùng Loan Hà Nội đi Ninh Bình| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general