Nhà xe giường nằm Hải Hoàng Gia tuyến Nghệ An – Đà Nẵng | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hải Hoàng Gia là nhà xe mới chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách tuyến Đà Nẵng – Vinh và ngược lại. Là một nhà xe mới nhưng xe giường nằm Hải Hoàng Gia có lượng khách tương đối ổn định do chất lượng xe cao cấp từ hệ thống giường nằm 44 chổ tân tiến, sang trọng và sự nhiệt tình, bài bản trong quy trình phục vụ. Xe giường nằm Hải Hoàng Gia là hãng xe tuyệt đối không với bắt khách dọc đường – không bán vé ngồi luồng hay nằm. Nhà xe luôn luôn cam kết sẽ  là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách.

Đặt vé xe Hải Hoàng Gia đi Nghệ An từ Đà Nẵng và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghế ngồi còn trống khi đặt vé xe giường nằm Hải Hoàng Gia sẽ phụ thuộc vào thời gian mà các bạn liên hệ. Thông thường trong những ngày cuối tuần, lượng khách hàng sẽ di chuyển tăng lên rất, chính vì vậy để có được vị trí tốt, quý khách cần chuẩn bị một kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn chắc chắn có thể đặt online vé xe Hải Hoàng Gia từ Nghệ An đi Đà Nẵng và vé xe Hải Hoàng Gia từ Đà Nẵng đi Nghệ An với giá cạnh tranh nhất tại website Megabus.vn

Trong trường hợp bạn dặt vé không nhiều hoặc đặt vé cho những ngày trong tuần, bạn hoàn toàn có thể thanh toán chi phí vé trước giờ đi 40 phút tại văn phòng của nhà xe được đặt tại Đà Nẵng. Khi bạn mua số lượng vé từ 3 trở lên, hoặc trong những dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần hoàn thành việc thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo chuyến đi.

Bạn đặt vé online và hoàn toàn có thể cung cấp mã vé điện tử để lên xe. Bạn bắt buộc phải có mặt tại điểm xuất phát trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để hoàn thiện thủ tục. Bạn hãy cung cấp tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên nhà xe sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe đúng với vé bạn bạn mua.

Xe được bố trí lịch trình tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên sẽ không thể nắm rõ được bạn sẽ đi xe có biển kiểm soát bao nhiêu hoặc bác tài nào điều khiển xe. Nếu bạn muốn biết các thông tin trên, bạn hãy liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Số điện thoại, địa chỉ của xe Hải Hoàng Gia đi Nghệ An:

Xe Hải Hoàng Gia xuất phát tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, số 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu. Nhà xe có dịch vụ hỗ trợ trung chuyển tại Đà Nẵng. Khách hàng cần có mặt tại văn phòng trước 30ph giờ xe xuất bến để hoàn tất thủ tục.

Tại Nghệ An, xe có hỗ trợ trả khách tại những huyện Nam Đàn, Đô Lương và thành phố Vinh. Có hỗ trợ trả khách tận nơi tại Vinh hoặc các bạn có thể liên lạc trực tiếp văn phòng số 6 Phan Bội Châu, Vinh.

Tại sao nên chọn xe Hải Hoàng Gia đi Nghệ An?

Đánh giá về xe giường nằm Hải Hoàng Gia rất tích cực bởi khách hàng cảm nhận dịch vụ, luôn đảm bảo khởi hành đúng giờ, chất lượng luôn giữ gìn, nâng cao.

Với các vị trí đón cố định hẹn trước, hành khách nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên lạc, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự du di, sai số. Nên để tránh xảy ra tình huống lỡ xe, hoặc muộn xe, bạn hãy chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ đưuọc đào tạo bài bản, chăm sóc nhiệt tình, ân cần, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của hành khách.

Đặc biệt hơn nữa, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất đẳng cấp, tiện nghi, có wifi, nước uống, khăn lạnh, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế kinh nghiệm lâu năm, lái xe an toàn, tuyệt đối không nhồi nhét khách và bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các vị trí đã thống nhất với khách đã liên hệ đặt vé trước. Trong những chuyến đi vào ban đêm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi, chợp mắt vì bác tài sẽ luôn luôn tỉnh tao, giữ xe ở mức chạy an toàn, hợp lý

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1. Từ Nghệ An đi Đà Nẵng

  • Giờ xuất bến18:30, 19:00, 19:45, 20:30, 21:00
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ khoảng 9 tiếng đến 10 tiếng
  • Điểm đón:
  • Bến xe Đô Lương
  • Bến xe Dùng
  • Thị trấn Nam Đàn
  • Cầu Yến Xuân, Hưng Nguyên
  • Văn phòng Vinh, 42 Nguyễn Cảnh Hoan
  • Điểm trả:
  • Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh

2. Từ Đà Nẵng đi Nghệ An

  • Giờ xuất bến22:00
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 9 tiếng đến 10 tiếng
  • Điểm đón: 
  • Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Vinh, 42 Nguyễn Cảnh Hoan

3. Giá vé: 230.000đ/vé – 250.000đ/vé

4. Liên hệ đặt vé:19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Tổng hợp 7 Xe Hải Hoàng Gia hot nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general