Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Ninh Bình| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Hoàng Long trực thuộc Công ty TNHH Vận Tải Hoàng Long. Là một đơn vị doanh nghiệp vận tải uy tín với hơn 15 năm hoạt động và phát triển.
Trải qua quãng đường hơn 16 năm xây dựng và phát triển, không ngừng đổi mới. Hoàng Long đã ngày càng trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hành khách ở Việt Nam với 3 lần liên tiếp đạt giải Sao Vàng.

Hay còn gọi là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus đang chính là một trong số những thương hiệu xe uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long vẫn luôn không ngừng cải tiến với đa dạng tiện ích như: TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách khi đi xe luôn có cảm giác thoải mái.

Tuyến đường chính mà hãng xe chuyên chạy chính là Sài Gòn – Hà Nội. Bên cạnh đó, trên địa bàn các tỉnh thành khác, nhà xe có hỗ trợ dừng nghỉ tại văn phòng các tỉnh trên quốc lộ 1A. Trong đó, nhà xe luôn chú trọng với việc phục vụ hành khách tuyến đường Hà Nội đi Cát Bà. Xe Hoàng Long Sài Gòn – Hà Nội luôn luôn không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Tại sao nên chọn xe Hoàng Long đi Ninh Bình từ Hà Nội

Nhà xe được khách hành đánh giá khá cao. Xe giường nằm Hoàng Long luôn cam kết sẽ mang đến chất lượng phục vụ cao cấp nhất, với sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

Dòng xe giường nằm cao cấp với 39 chỗ ngồi tiện lợi, rộng rãi. Đệm giường được thiết kế vô cùng êm ái. Các giường nằm được thiết kế với các nút điều chỉnh độ nghiêng phù hợp. Hành khách có thể lựa chọn cho mình tư thế nằm phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Mỗi giường của hành khách đều có sẵn khăn lạnh và nước uống miễn phí. Xe Hoàng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm đi xe thú vị với tivi LED 21 inch. Xe luôn được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần đi nên chất lượng luôn được đảm bảo sạch sẽ và sang trọng cho hành khách.

Tài xế được đào tạo kỹ lưỡng có bằng lái chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên phục vụ luôn tận tình hỗ trợ và giúp khách hàng trong mọi tình huống. Sự an toàn và thoải mái của hành khách chính là động lực để nhà xe không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Đặt vé xe Hoàng Long đi Ninh Bình và vấn đề cần biết

Hãng xe khách Hoàng Long hỗ trợ dòng xe giường nằm với 39 chỗ ngồi. Chất lượng dịch vụ rất cao và thường xảy ra trường hợp hết vé sớm nên nếu đặt quá gần ngày đi có thể bạn sẽ không còn những vị trí ngồi tốt hoặc hết vé.

Loại xe giường nằm Hoàng Long đi Ninh Bình hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về chất lượng giường nằm dành chi người đi. Vì là loại xe giường nằm lớn nên xe có đủ chỗ cho hành khách muốn chở thêm hàng hóa. Tuy nhiên, hành khách cần liên hệ trực tiếp với nhà xe khi có hàng hóa mang theo để được sắp xếp và chừa cốp.

Xe ghế ngồi Hoàng Long có chấp nhận sử dụng vé điện tử. Bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên soát vé hoặc tài xế là có thể lên xe ngay. Nhân viên nhà xe có thể sẽ liên hệ cho bạn qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi. Do đó, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Hoàng Long:

  1. Từ Hà Nội – Ninh Bình (1h30’)
  • Giờ xuất bến: 7h, 13h, 21h30,
  • Điểm đón: (77) Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN
  • Điểm trả: Ninh Bình
  1. Giá vé: 140.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội - Thanh Hóa| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general