Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Thanh Hóa| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hãng xe giường nằm Hoàng Long hay còn gọi với cái tên là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong  số những thương hiệu xe khách chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Xe giường nằm Hoàng Long luôn không ngừng cải tiến với đầy đủ các tiện ích như: TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp cho hành khách trên xe luôn có những chuyến đi thoải mái nhất. Tuyến đường chính chuyên chạy của hãng xe là Sài Gòn – Hà Nội. Trên khu vực các tỉnh thành khác, nhà xe có hỗ trợ dừng chân tại văn phòng các tỉnh trên quốc lộ 1A.

Trong đó nhà xe cũng chú trọng với công tác phục vụ hành khách trên tuyến Hà Nội đi Cát Bà. Xe Hoàng Long tuyến Sài Gòn – Hà Nội luôn không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng của hãng xe.

Tại sao nên chọn xe giường nằm Hoàng Long đi Cát Bà từ Hà Nội

Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ của Hoàng Long đánh giá rất cao nhà xe. Xe Hoàng Long luôn cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng cao cấp nhất, cùng với sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

Dòng xe giường nằm với 39 chỗ ngồi, rộng rãi thoải mái. Đệm giường được thiết kế rất êm ái. Các giường nằm được thiết kế với các nút điều chỉnh độ nghiêng tiện lợi. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn tư thế ngồi phù hợp và thoải mái nhất một cách nhanh chóng.

Mỗi giường của hành khách đều được trang bị sẵn khăn lạnh và nước uống miễn phí. Xe Hoàng Long mang đến cho hành khách những trải nghiệm đi xe thú vị với tivi LED 21 inch. Xe luôn được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần di chuyển nên đảm bảo sự sạch sẽ và sang trọng nhất cho hành khách.

Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản có bằng lái chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ luôn tận tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Sự an toàn và thoải mái của hành khách chính là phương châm giúp nhà xe có động lực không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển chất lượng phục vụ.

Đặt vé xe Hoàng Long đi Thanh Hóa và vấn đề cần lưu ý:

Hãng xe giường nằm Hoàng Long hỗ trợ loại xe giường nằm với 39 chỗ ngồi. Chất lượng dịch vụ đảm bảo và thường hết vé rất sớm nên nếu đặt quá gần ngày đi bạn sẽ không lựa được vị trí tốt hoặc xấu nhất có thể bị hết vé.

Loại xe của Hoàng Long đi Thanh Hóa luôn hỗ trợ tốt về chất lượng giường nằm dành cho hành khách. Vì là xe giường nằm cỡ lớn nên xe có khoang trở hàng hóa rộng rãi. Tuy nhiên, hành khách cần phải liên hệ trực tiếp với nhà xe khi có hàng hóa cần mang theo để được sắp xếp và chừa cốp.

Xe ghế ngồi Hoàng Long có chấp nhận sử dụng vé điện tử. khi xe tới bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe ngay. Nhân viên hãng xe có thể sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi. Vì vậy, bạn nên chú ý giữ điện thoại để tiện liên hệ nhé.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Hoàng Long:

  1. Từ Hà Nội – Thanh Hóa (2h30’)
  • Giờ xuất bến: 7h, 13h, 21h30
  • Điểm đón: (77) Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN
  • Điểm trả: Thanh Hóa
  1. Giá vé: 160.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội - Ninh Bình| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general