Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Quảng Trị | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hoàng Long đi Quảng Trị là một trong những nhà xe được đánh giá chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Phục vụ hàng chục triệu lượt khách Việt Nam và quốc tế trong suốt lịch sử 16 năm hoạt động, xe khách Hoàng Long đã vinh dự nhận được giải thưởng Sao Vàng đất Việt 3 lần liên tiếp. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục nâng cấp, phát triển với rất nhiều tiện ích như TV, khăn lạnh, máy lạnh, nhà vệ sinh,… giúp khách hàng trên xe luôn cảm giác thoải mái.

Tất cả các lái phụ xe của nhà xe giường nằm Hoàng Long đều được học những kiến thức về du lịch để luôn phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đối với hành khách. Nhờ những cố gắng nỗ lực liên tục và bền bỉ, danh tiếng của Hoàng Long lan rộng khắp Việt Nam và nước ngoài. Hãng xe có đưa ra rất nhiều tuyến đường trên khắp cả nước, trong đó có tuyến Hà Nội – Quảng Trị.

Xe Hoàng Long đi Quảng Trị từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 39 chỗ. Xe giường nằm chất lượng hiện đại, cao cấp và nội thất sang trọng. Có trang bị hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ trên xe tạo sự thoải mái nhất cho hành khách đi đường dài.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30 đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do trạng thái giao thông thực tế.

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hoàng Long đi Quảng Trị

Văn phòng chính của xe giường nằm Hoàng Long tại Hà Nội: Bến xe Nước Ngầm, quầy 60 tầng 1(đi miền Bắc) và Quầy 60 tầng 2(đi miền Nam). Hành khách có thể liên lạc trực tiếp với nhà xe tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 19006772.

xe giường nằm Hoàng Long cung cấp dịch vụ xe chạy tuyến cố định Bắc – Nam, nên chỉ hỗ trợ khách hàng về đến văn phòng Quảng Trị mà không hỗ trợ trung chuyển tận nơi.

Đánh giá xe Hoàng Long đi Quảng Trị từ những hành khách

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Thu Thủy: “Đi xe giường nằm Hoàng Long thật thoải mái. Mình là một người cực kỳ say xe nhưng mà đi xe Hoàng Long lại không say tý nào vì không gian cực kỳ thơn, thoáng đi êm ái. Cực kỳ hài lòng luôn!”

Khách hàng Anh Thư: “Vì nhỡ xe nên tình cờ được đi xe Hoàng Long những cực kỳ ấn tượng về dịch vụ nhà xe. Xe hiện đại, sang trọng và cực đẹp. Được trang bị nhiều tiện ích, nhận viên và bác tài lại cực kỳ dễ thương, nhiệt tình, Lần sau có cơ hội chắc chắn sẽ lại ủng hộ nhà xe.”

Khách hàng Quỳnh Anh: “Đặt trên Megabus.vn rất dễ dàng, chừng 5ph là có vé rồi. Đưuọc nhân viên hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình và nhẹ nhàng. Đi xe êm và không bị say. Nói chung là cwujc đỉnh”

  • Ưu điểm:

Xe luôn luôn xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ tài xế kinh nghiệm cao trong nghề, mang đến hành trình yên tâm, an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, luôn giải đáp mọi  thắc mắc của hành khách một cách rất tận tình.

  • Nhược điểm:

Vì chất lượng nhà xe tốt nên tình trạng hết vé là việc xảy ra rất thường xuyên. Bạn nên liên hệ hotline 19006772 hoặc đặt tại Megabus.vn để đặt vé sớm với giá rẻ nhất để phục vụ các chuyến đi của mình nhé

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1.Từ Hà Nội đi Quảng Trị

  • Giờ xuất bến07:00, 13:00, 21:30
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ khoảng 11 tiếng rưỡi
  • Điểm đón:
  • Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – Hà Nội
  • Điểm trả:
  • Quảng Trị

2. Giá vé: 300.000đ/vé

3. Liên hệ đặt vé:19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội - Quảng Nam| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general