Nhà xe giường nằm Hoàng Minh tuyến Sài Gòn – Kiên Giang| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hãng xe giường nằm Hoàng Minh mặc dù chỉ mới tham gia hoạt động trên tuyến đường đi từ Sài Gòn đến Kiên Giang nhưng nhà xe cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Bởi chính chất lượng phục vụ đã tạo nên sự uy tín của nhà xe. Theo ý kiến của đông đảo các khách hàng, hãng xe Hoàng minh có đầy đủ các dòng xe đời mới, các tài xế đều rất vui vẻ nhiệt tình và đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt hành trình.

Hiện tại nhà xe Hoàng Minh đang sở hữu với hơn 25 chiếc xe, gồm có Huyndai country và Hyundai Universe với 45 chỗ ngồi đời mới, vô cùng tiện nghi và sang trọng để có thể phục vụ được khách hàng trên tuyến đường dài. Ngoài ra, nhà xe Hoàng Minh còn có thêm cả những chuyến xe trung chuyển đứa đón khách tận nhà, và đảm nhận việc giao nhận hàng hóa nhanh chóng thuận tiện.

Nhà xe luôn lấy phương châm “Sự hài lòng của quý khách là mong mỏi của công ty” xe Hoàng Minh sẽ phục vụ đưa đón quý hành khách tận nơi khi di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn đi Kiên Giang và ngược lại.

Hãng xe giường nằm Hoàng Minh đã cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường Sài Gòn đến Kiên Giang nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của khách hàng. Với dịch vụ uy tín và nhanh chóng của nhà xe Hoàng Minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mọi chuyến hành trình đi của mình.

Những vấn đề cần biết khi đặt vé xe giường nằm Hoàng Minh:

Thông thường khi vào những ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ tết, lượng hành khách đi lại sẽ nhiều hơn, nên để có được chỗ tốt, bạn nên lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ từ trước. Vị trí ngồi còn trống sẽ phụ thuộc vào thời điểm mà bạn liên hệ đặt vé xe. Bạn có thể đặt trực tuyến vé xe Hoàng Minh từ Sài Gòn đi Kiên Giang và ngược lại.

Khi khách hàng đặt vé xe với số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể hoàn tất thanh toán đặt vé ngay trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Với số lượng vé nhiều hơn 3 vé trở lên, hay vào các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết. Bạn nên lưu ý thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để nhà xe có thể đảm bảo hành trình.

Khách hàng mua vé trực tuyến có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Khi đến nơi bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên nhà xe sẽ hỗ trợ bạn xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp với chuyến đi.

Tại sao nên chọn xe giường nằm Hoàng Minh đi Hà Tiên?

Nhà xe luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi tốt nhất và được khởi hành đúng giờ. Vì vậy mà nhà xe luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Với các địa điểm mà khách hàng lên xe ở dọc đường khi đặt vé trước. Thì bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ đón bạn. Để tránh xảy ra tình huống không mong muốn như bị trễ xe, bạn nên chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi sớm hơn giờ hẹn.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ giúp bạn tư vấn và giải đáp các thắc mắc vô cùng chuyên nghiệp. Các tài xế của nhà xe luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên hàng đầu. Không hề có tình trạng nhồi nhét khách hàng, không bắt khách trên đường xe chạy.

Ngoài ra, xe giường nằm cũng là loại đời mới nhất cung cấp nội thất đảm bảo tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Nhà xe cũng có hỗ trợ thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho khách hàng có nhu cầu.

 Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Hoàng Minh:

  1. Từ Sài Gòn – Kiên Giang (5h408h)
  • Giờ xuất bến: 22h
  • Điểm đón:
  • Bến xe Miền Tây:395 Kinh Dương Vương
  • Điểm trả:
  • Bến xe Hà Tiên mới
  • Kiên Giang
  1. Từ Kiên Giang – Sài Gòn (8h)
  • Giờ xuất bến: 21h
  • Điểm đón: Bến xe Hà Tiên mới
  • Điểm trả: Bến xe Miền Tây: 395 Kinh Dương Vương
  1. Giá vé:  160.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general