Nhà xe giường nằm Hùng Hoa tuyến Hà Nội – Ninh Bình| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hoạt động trên tuyến đường từ Ninh Bình đến Hà Nội, từ lâu nhà xe Hùng Hoa đã là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều người lưu thông trên tuyến đường này. Nhà xe Hùng Hoa trang bị hệ thống xe giường nằm với 40 chỗ ngồi, song song với đó cũng thêm có các dịch vụ thiết yếu khác như: wifi miễn phí, nước uống, khăn lạnh nhằm mang đến nhiều tiện ích nhất cho quý hành khách.

Khi đến với hãng xe giường nằm Hùng Hoa quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm. Xe của hãng luôn cảm kết xuất bến đúng giờ, không đón khách dọc đường di chuyển, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất. Cùng với đó là sự phục vụ tận tình, chu đáo, vui vẻ của nhân viên. Hãng xe luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ của xe khách Hùng Hoa – Thanh Hóa.

Tại sao nên chọn xe Hùng Hoa đi Ninh Bình?

Nhà xe giường nằm Hùng Hoa được khách hàng đánh giá khá tốt không chỉ về chất lượng xe mà còn ở thái độ phục vụ. Đối với các điểm đón cố định đã được hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại có thể liên lạc được để tài xế liên hệ. Giờ đón hành khách chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có xảy ra sự chênh lệch về thời gian do yếu tố giao thông hoặc thời tiết. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chủ động chuẩn bị đồ đạc sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ luôn tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, xe giường nằm là loại đời mới với không gian rộng rãi. Với nhiều tiện ích hiện đại. Hệ thống âm thanh sống động, ánh sáng tốt. Màn hình Led phục vụ được cho mọi nhu cầu giải trí của hành khách.

Đặt vé xe Hùng Hoa từ Hà Nội đi Ninh Bình và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghế ngồi còn trống khi đặt vé xe giường nằm Hùng Hoa sẽ phụ thuộc vào thời điểm mà bạn liên hệ đặt vé. Thường vào các ngày cuối tuần, các dịp lễ, tết lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên nhiều hơn, nên để có được vị trí ngồi tốt, bạn cần lập cho mình kế hoạch di chuyển sớm hơn và liên hệ đặt giữ chỗ trước để không bị hết vé và có vị trí tốt. Bạn có thể đặt trực tuyến xe Hùng Hoa từ Hà Nội đi Thanh Hóa và ngược lại với giá thấp nhất tại đây.

Nhà xe có hỗ trợ đón bạn trực tiếp tại các điểm cố định đã hẹn trên đường xe đi. Hành khách lưu ý điện thoại để tài xế có thể liên hệ.

Sau khi đặt vé, bạn cũng có thể sử dụng mã vé điện tử ngay để lên xe. Để làm thủ tục bạn cần có mặt trước từ 30 – 45 phút trước khi xe chạy. Bạn vui lòng đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và chỉ dẫn bạn ra xe phù hợp.

Các xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên nếu không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin liên hệ trên, bạn cần gọi gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Hùng Hoa:

  1. Từ Hà Nội – Ninh Bình (1h20 – 2h15)
  • Giờ xuất bến: 7h, 7h30, 11h45, 12h15, 13h30, 14h
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Mỹ Đình:160 Trần Bình
  • Bến Xe Nước Ngầm:01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
  • Điểm trả:
  • Ninh Bình:Thành phố Ninh Bình
  • Đền Quán Cháo
  1. Giá vé: 72.000 VNĐ – 81.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hùng Hoa tuyến Hà Nội - Thanh Hóa| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general