Nhà xe Hùng Hoa – Thanh Hóa tuyến Sài Gòn đi Quảng Ngãi | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Hùng Hoa – Thanh Hóa là một cái tên vẫn còn rất mới mẻ nhưng lại có được chất lượng dịch vụ rất tốt. Vì thế, bạn không cần phải quá ngạc nhiên về một cái tên không quá nổi bật nhưng lại được rất nhiều người nhắc đến trong một thời gian ngắn gần đây.

Đây là nhà xe giường nằm Hùng Hoa có cung cấp nhiều rất tiện ích hiện đại dành cho hành khách khi di chuyển đến Hà Nam, đảm bảo mỗi phút giây di chuyển trên xe của bạn đều vô cùng rất thoải mái, thuận tiện.

Xe giường nằm Hùng Hoa luôn nhận được sự yêu quý của hành khách với không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Thậm chí, nhà xe còn có hẳn nhà vệ sinh ngay trên xe như một khách sạn hạng sang di động vậy.

Ngoài ra, trên xe luôn có thêm dịch vụ nước uống miễn phí, và thức ăn nhanh để phục vụ hành khách trên mỗi chuyến đi khi có nhu cầu di chuyển. Chưa hết, trên xe còn được trang bị với nhiều thiết bị tiện ích như tivi, đèn đọc sách, khăn lạnh…

Nhà xe có hỗ trợ đưa đón hành khách tại địa chỉ trong địa bàn Hà Nội nên nếu bạn đang đi muốn đi Hà Nam thì không cần lo lắng phải tốn kém thêm chi phí để di chuyển đi lại.

Chi tiết nhà xe giường nằm Hùng Hoa

Tiếp đến, hệ thống điều hòa luôn rất mạnh mẽ giúp tạo không khí luôn mát mẽ, thoải mái nhất cho hành khách khi lựa chọn di chuyển với xe đi Quãng Ngãi của nhà xe Hùng Hoa. Wifi được hỗ trợ miễn phí đến từng thiết bị của hành khách, nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm và tận hưởng dịch vụ nhé.

Tiếp đến, nhà xe giường nằm Hùng Hoa đã bố trí tại mỗi chiếc giường đều có nệm êm ái, chuẩn kiểu chăn ấm cho hành khách, cùng nệm êm điều hòa mát mát, để bạn có thể chén một giấc ngon lành trước khi đến nơi là điều hợp lý.

Ngoài ra, nhà xe giường nằm Hùng Hoa cũng cung cấp thêm tới hành khách dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho cả 2 chiều Hà Nam và Hà Nội nên nếu có nhu cầu thì bạn có thể liên hệ và kí gửi cho nhà xe.

Còn một điều đặc biệt đó chính là đội ngũ các bác tài của nhà xe luôn được đào tạo kỹ thuật rõ ràng nên có thể đảm bảo được một dịch vụ an toàn cho cả bạn và gia đình. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn đầy nhiệt tình, giúp hành khách dễ dàng tìm được chuyến đi phù hợp.

LỊCH TRÌNH XE HÙNG HOA – THANH HÓA:

  1. Từ Hà Nội – Hà Nam (1h25)
  • Giờ xuất bến: 7h, 7h30, 11h45, 12h15
  • Điểm đón:
  • Bến Xe Nước Ngầm:01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
  • Văn phòng Mỹ Đình:160 Trần Bình
  • Điểm trả:
  • Bưu Điện Tỉnh Hà Nam
  1. Giá vé: 63.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hùng Hoa tuyến Hà Nội - Thanh Hóa| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general