Nhà xe Lê Hùng chuyên tuyến Sài Gòn đi Cà Mau| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hãng xe Lê Hùng chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách với xe giường nằm chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn đi Cà Mau. Với 2 chuyến xe mỗi ngày xe Lê Hùng đi Cà Mau rất mong sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Cà Mau và ngược lại. Nhằm không ngừng nâng cao dịch vụ đi lại của hãng xe trên tuyến đường này, xe khách Lê Hùng rất mong sẽ nhận được nhiều sự phản hỏi và ý kiến đóng góp từ quý khách.

Lý do nên chọn xe Lê Hùng đi Cà Mau

Nhà xe luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đối với các điểm đón cố định đã được hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên lạc được để dễ dàng cho việc tài xế liên hệ, giờ đón tại điểm đã hẹn chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn vẫn sẽ có sự chênh lệch về mặt thời gian do các yếu tố như mật độ giao thông và thời tiết. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chủ động chuẩn bị đầy đủ đồ sớm hơn giờ hẹn.

Các nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc.

Bên cạnh đó, xe giường nằm là dòng đời mới sẽ cung cấp nội thất vô cùng tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế vô cùng tận tâm, luôn chú ý lái xe an toàn, không nhồi nhét hành khách, không bắt khách dọc đường đi, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định với những khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe phải di chuyển vào buổi đêm, tài xế vẫn chỉ duy trì chạy với tốc độ vừa phải, khách hàng có thể an tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Ngoài ra, xe Lê Hùng còn hỗ trợ gửi hàng ngay tại các đầu văn phòng. Chi tiết về các mức chi phí và cách thức gửi hàng, bạn hãy liên hệ trước tại các đầu văn phòng về biết thêm, phí gửi hàng hóa sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Thông tin đặt vé xe Lê Hùng đi Cà Mau từ Sài Gòn và các vấn đề cần lưu ý:

Vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết nếu muốn có được vị trí ngồi tốt tránh trường hợp hết vé thì bạn nên liên hệ cho nhà xe và đặt vé trước. Vị trí ghế ngồi còn trống sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà khách hàng đặt vé. Hãy lên cho mình kế hoạch di chuyển và đặt vé ngay hôm nay tại đây.

Nhà xe còn hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn đã được trên đường xe đi đối với những khách liên hệ đặt vé trực tuyến, bạn cần lưu ý giữ điện thoại để tài xế có thể liên hệ.

Đối với khách hàng đặt vé trực tuyến bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để hoàn thành nốt thủ tục. Trước khi lên xe bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn xuất vé và hướng dẫn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Lê Hùng:

  1. Từ Sài Gòn – Cà Mau (7h40 – 9h40)
  • Giờ xuất bến: 21h50
  • Điểm đón:
  • Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm:140 Lê Trọng Tấn
  • Điểm trả:
  • Bến xe Cà Mau:QL1A – Lý Thường Kiệt
  • Bến xe Năm Căn:Khóm Cái Nai
  1. Từ Cà Mau – Sài Gòn (7h30 – 9h30)
  • Giờ xuất bến: 6h, 8h
  • Điểm đón:
  • Bến xe Năm Căn:Khóm Cái Nai
  • Bến xe Cà Mau:QL1A – Lý Thường Kiệt
  • Điểm trả:
  • Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm:140 Lê Trọng Tấn
  1. Giá vé: 180.000 VNĐ – 220.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general