Nhà xe giường nằm Lê Hùng tuyến Sài Gòn – Kiên Giang| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Sóc Trăng là địa điểm nổi tiếng với nhiều ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, và có lịch sử lâu đời như chùa Sà Lôn (cách thành phố Sóc Trăng khoảng 12km, hướng từ thành phố Sóc Trăng đi Bạc Liêu, hay chùa còn gọi là chùa Chén Kiểu, nét độc đáo của ngôi chùa này là sử dụng những mảnh bát, đĩa sứ ốp lên tường để trang trí), chùa Đất Sét (nằm ngay tại  trung tâm thành phố với nhiều tác phẩm tượng Phật, linh thú, đỉnh trầm, bảo tháp…

Ngoài ra, khi bạn đến Sóc Trăng bạn cũng đừng quên tham quan các khu di tích lịch sử gồm căn cứ Tỉnh ủy tỉnh Sóc Trăng, một di tích cách mạng được xây dựng trong những năm đầu của cuộc kháng chiến chống Pháp nằm trong quần thể khu rừng tràm thuộc xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú và bảo tàng Khmer tỉnh Sóc Trăng, một công trình có kiến trúc theo phong cách chùa của người Khmer nằm đối diện với chùa Khleang. Trong bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật quý giá, phản ánh chân thực đời sống văn hoá vật chất và tinh thần của đồng bào Khmer.

Thương hiệu xe giường nằm Lê Hùng đã không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay, nó hoàn toàn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà xe di chuyển đường dài, an toàn và tiện lợi.

Vậy có thể đi đến Sóc Trăng bằng cách nào? Nếu bạn đang tìm nhà xe để di chuyển từ Bến xe Miền Tây đến Sóc Trăng hay ngược lại thì xe giường nằm Lê Hùng là sự chọn lựa tối ưu dành cho bạn.

Thông tin cơ bản về nhà xe giường nằm Lê Hùng đi Kiên Giang

Sau một thời gian dài phát triển, nhà xe Lê Hùng có đa dạng các dịch vụ khách như xe khách luôn đảm bảo chất lượng của mỗi chuyến đi cũng được hành khách đánh giá rất cao vì chất lượng tốt.

Nếu bạn thường xuyên du lịch thì có lẽ bạn sẽ biết đến những chiếc xe với màu sắc đặc trưng của nhà xe Lê Hùng hay di chuyển trên đường. Với tuyến đường từ Sài Gòn đến Sóc trăng được hoạt động với các xe gồm nhiều chỗ để hành khách dễ dàng nằm nghỉ ngơi ngay trên những chiếc giường êm ái, dễ chịu nhất.

Toàn bộ các xe giường nằm của xe Lê Hùng đều được thiết kế với dạng giường đơn nên sẽ đem lại không gian thoải mái, riêng tư hơn cho mỗi hành khách. Trên xe cũng trang bị đầy đủ các tiện nghi như: wifi, nước uống hay ổ cắm, chăn và gối.

Một số lưu ý khi đặt vé xe Lê Hùng:

Nhà xe giường nằm Lê Hùng có hỗ trợ dịch vụ xe trung chuyển hành khách, đưa đón hành khách tận nơi nên nếu bạn muốn được đưa đón thì hành khách cần phải thông báo trước cho nhân viên khi đặt vé để nhà xe có thể phục vụ tốt nhất.

Thời gian di chuyển giữa hai bến khoảng 5 giờ và tùy tình hình thời tiết, cũng như mật độ giao thông mà sẽ có sự chênh lệch đôi chút về thời gian.

Xe Lê Hùng luôn xuất bến đúng giờ, nên hành khách vui lòng đến sớm để đảm bảo chuyến đi tốt đẹp hơn trên chuyến xe giường nằm Lê Hùng chuyên nghiệp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Lê Hùng:

  1. Từ Sài Gòn – Đà Lạt (5h10)
  • Giờ xuất bến: 21h50
  • Điểm đón:
  • Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm:140 Lê Trọng Tấn
  • Điểm trả: Bến xe Sóc Trăng
  1. Từ Sóc Trăng – Sài Gòn (5 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 10h30
  • Điểm đón: Bến xe Sóc Trăng
  • Điểm trả: Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm:140 Lê Trọng Tấn
  1. Giá vé: 140.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe Lê Hùng từ Sài Gòn đi Cần Thơ| Đặt vé nhanh| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general