Nhà xe Liên Hưng từ Sài Gòn đi Cần Thơ| Đặt vé nhanh| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Liên Hưng là một trong số các hãng xe đi Cần Thơ có thương hiệu từ rất lâu đời. Nhà xe có rất nhiều chuyến xe trong ngày vì vậy hành khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình khung giờ đi lại phù hợp. Xe Liên Hưng luôn luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện hơn chất lượng xe của mình. Cũng như nỗ lực cải thiện dịch vụ, mong muốn đem đến chất lượng tốt nhất cho mọi hành khách. 

I. Tại sao nên chọn xe Liên Hưng đi Cần Thơ?

Khách hàng khi đánh giá xe Liên Hưng đều cảm thấy tương đối tốt bởi đối với những khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của nhà xe luôn được cam kết khởi hành đúng giờ cũng như chất lượng sẽ luôn bảo đảm.

Với các điểm đón cố định đã được thông báo từ trước, bạn nên giữ điện thoại luôn luôn bên mình để tài xế có thể liên hệ, thông báo tới bạn vì giờ đón chỉ là giờ dự kiến, có thể sẽ có sự chênh lệch trong quá trình di chuyển. Vì vậy để tránh xảy ra tình huống không đáng có, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn nhé. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm được trang bị đều là xe đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, nước uống, máy lạnh, khăn lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm luôn tận tâm, lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách, chỉ hỗ trợ đón tại các địa điểm cố định đã thông báo với khách từ trước. Với các chuyến xe ban đêm, tài xế vẫn duy trì tốc độ vừa phải, khách hàng có thể nghỉ ngơi dưỡng sức hay ngủ trên suốt chặng đường đi mà không phải bận tâm.

Xe Liên Hưng cũng hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí cũng như cách thức gửi hàng, bạn nên liên hệ trước tại các đầu văn phòng để biết được phí gửi hàng sẽ là bao nhiêu, loại hàng và kích thước, khối lượng như nào là phù hợp có thể gửi.

 II. Đặt vé nhà xe liên hưng cần thơ từ Sài Gòn hành khách cần lưu ý những điều sau:

Vị trí còn trống khi đặt vé xe tại Liên Hưng sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ. Thường vào những ngày cuối tuần, số lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn vì vậy để có được chỗ ngồi tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm cũng như liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt online vé xe Liên Hưng từ Sài Gòn đi Cần Thơvé xe Liên Hưng từ Cần Thơ đi Sài Gòn với mức giá thấp nhất tại website MEGABUS.VN

Khi đặt vé với số lượng ít hay vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán tiền xe trước giờ đi chừng 30 phút tại văn phòng tại Sài Gòn. Với số lượng từ vé 3 trở lên hoặc các dịp cuối tuần hay lễ, Tết, bạn sẽ cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất là 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Xe có hỗ trợ đón quý khách tại các điểm hẹn trước trên đường xe đi, cần lưu ý luôn luôn giữ điện thoại trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Bạn cũng cần phải có mặt trước giờ xe lăn bánh từ 30 đến 45 phút để làm thủ tục. Bạn hãy đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên soát vé sau đó nhân viên đó sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp phụ thuộc vào thời gian chạy quay đầu vậy nên sẽ không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số nào hay tài xế là ai. Nếu cần các thông tin trên bạn hãy liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn nhé.

III. LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1. Từ Sài Gòn đi Cần Thơ

  • Giờ xuất phát: 3h00, 20h30, 21h30, 22h00
  • Điểm đón:
  • Ngã Tư An Sương
  • Điểm trả:
  • Bến xe Trung tâm
  • Cần Thơ – Khu Đô
  • Thị Nam Cần Thơ, QL 1A

2. Giá vé: 150.000đ/vé

3. Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Danh sách 6 Xe Liên Hưng tốt nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general