Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Sài Gòn – Cà Mau| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Khi mới thành lập, xe giường nằm Liên Hưng là hãng xe chỉ với vỏn vẹn với vài chiếc xe khách, đa số đều chạy vào buổi tối. Thế nhưng, với suy nghĩ luôn nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trội, Liên Hưng đã không ngừng vươn lên và trở thành một trong những hãng xe bậc nhất và luôn làm hài lòng hàng triệu hành khách và hiện nay Liên Hưng đã có mặt trên 10 tỉnh thành trên cả nước với hàng trăm chiếc xe.

Xe giường nằm Liên Hưng với phương châm luôn dẫn đầu chất lượng, dịch vụ đã và đang chiếm chọn lòng tin và sự lựa chọn của du khách cả nước. Không ngừng đổi mới phát triển, gia tăng số lượng xe mới cao cấp, đạt chuẩn hơn thì những chiếc xe Liên Hưng đời cũ cũng đã được bảo trì cải tiến, thay thế phụ kiện nhằm đảm bảo sự an toàn bậc nhất cho hành khách trên mọi cung đường.

Với một màu cam đặc trưng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo. Nhà xe Liên Hưng luôn cam kết khởi hành đúng lịch trình, chạy đúng giờ, đón khách đúng địa điểm hẹn. Đồng thời, đối với số lượng xe khách chạy rất nhiều khung giờ như thế, hành khách sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc đặt vé, lựa chọn các khung giờ di chuyển thích hợp.

Tại sao nên chọn xe giường nằm Liên Hưng đi Cà Mau?

Yêu cầu của khách hàng về việc đi lại ngày càng cao, do đó mà chất lượng và dịch vụ phải luôn được đề lên hàng đầu, quan trọng hơn là giá dịch vụ phải được niêm yết và không tăng giá dịch vụ, như vậy mới giữ chân được khách hàng cũ và được sự tin tưởng của khách mới.

Bên cạnh chất lượng xe luôn được đảm bảo, Liên Hưng còn tập trung nhiều vào đội ngũ nhân viên từ tư vấn khách hàng, đến đặt vé, soát vé và đội ngũ tài xế. Có sự tuyển chọn vô dùng khắt khe, được đào tạo kỹ càng chuyên nghiệp về cách ứng xử với khách hàng để hạn chế tình trạng gây  khó chịu hoặc phát sinh những điều không đáng có.

Hệ thống tiện nghi của xe thì khỏi phải nói, giường nằm mang lại cảm giác êm ái, wifi cực mạnh, nước suối miễn phí. Hiện tại nhà xe Liên Hưng vẫn đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ lên tốt nhất để có thể làm hài lòng hơn nữa và có thể vươn tới mục tiêu là hãng xe khách đứng đầu Việt Nam.

Thông tin đặt vé xe Liên Hưng đi Nha Trang từ Sài Gòn và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghế ngồi còn trống khi đặt vé xe giường nằm Liên Hưng sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ đặt vé. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ trở nên nhiều hơn, nên để có được vị trí ngồi tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm hơn và chủ động liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt trực tuyến vé xe Liên Hưng từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại với giá thấp nhất tại đây.

Khi đặt số lượng vé ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán ngay trước giờ đi khoảng 30 phút tại văn phòng ở Sài Gòn. Với số lượng vé nhiều hơn từ 3 trở lên, hay vào các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước khi xuất bến ít nhất là 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Nhà xe có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn cố định đã được hẹn trược trên đường xe đi, bạn cần lưu ý giữ điện thoại của mình luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử đã đặt để lên xe. Trước khi xe xuất bến bạn phải có mặt trước từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé đã đặt cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và chỉ dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Liên Hưng:

  1. Từ Sài Gòn – Cà Mau (7h30 – 8h)
  • Giờ xuất bến: 21h30, 23h
  • Điểm đón:
  • Ngã Tư An Sương:Ngã Tư An Sương
  • Điểm trả:
  • Bến xe tàu Năm Căn:Ấp Cái Nai, đường Nguyễn Tất Thành, QL 1A
  • Bến xe Cà Mau:Quốc Lộ 1A, Lý Thường Kiệt, Khóm 5, Phường 6
  1. Giá vé: 200.000 VNĐ – 220.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe Giường nằm Liên Hưng tuyến Nha Trang - Đà Nẵng| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general