Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Sài Gòn – Kiên Giang| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe cho chuyến đi tới Kiên Giang của mình thì xe giường nằm Liên Hưng sẽ chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Bạn có thể đến Kiên Giang một cách dễ dàng từ Sài Gòn hay ngược lại với dịch vụ vận chuyển hành khách tuyệt vời đến từ nhà xe Liên Hưng. Đây chính là nhà xe rất nổi tiếng trên tuyến đường này với toàn bộ các cơ sở vật chất tuyệt vời, kết hợp với chất lượng phục vụ hành khách tốt nhất.

Thông tin chi tiết về xe giường nằm Liên Hưng:

Hãng xe đã trở nên khá nổi tiếng trong việc chuyên chở du khách theo tuyến đường Sài Gòn đi Kiên Giang. Nhà xe cung cấp cho khách hàng dịch vụ xe giường nằm với đầy đủ các tiện nghi.

Mỗi phòng trên xe chính được ví như một cung điện di động bởi các cabin với đầy đủ tiện nghi cùng hàng loạt trang thiết bị hiện đại, cao cấp đem lại cho hành khách sự trải nghiệm di chuyển thoải mái ngay trên xe.

Mỗi ngày nhà xe sẽ có 1 chuyến xuất bến từ Sài Gòn đi Kiên Giang nên bạn cần nắm rõ lịch trình và giờ giấc để đặt vé, tránh việc không mong muốn có thể xảy ra như trễ xe. Nhà xe Liên Hưng còn cung cấp thêm cho hành khách các dịch vụ chuyển phát nhanh để mọi người có thể dễ dàng gửi đổ cho nhau hơn.

Chất lượng xe giường nằm Liên Hưng đi Kiên Giang:

Trên thực tế, Xe giường nằm Liên Hưng còn được đầu tư khá nhiều về chất lượng xe nên hầu như có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu đi lại của hành khác. Xe Liên Hưng có không gian xe rất thoáng, rộng rãi nên bạn hoàn toàn có thể tùy ý điều chỉnh cho mình các tư thế ngồi theo ý thích mà không lo việc chật chội hay khó khăn trong việc di chuyển.

Toàn bộ xe Liên Hưng được thiết kế chuẩn 5 sao với không gian mang chất sang trọng,  với ánh đèn thích mắt. Mỗi vị trí nằm đều có đệm thêm đêm rất êm ái, tránh bị rung xóc trong khi di chuyển. Nếu muốn nghỉ ngơi với một giấc ngủ trước khi đến nơi thì bạn hoàn toàn có thể vì xe khá êm ái, chứ không hề rung lắc như những loại xe thông thường khác.

Nơi giường nằm cũng có trang bị đầy đủ gối mền nên bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi. Có ngăn giữ đồ cho khách và cả dàn thiết bị giải trí là tivi, tai nghe chất lượng. Hỗ trợ wifi hoàn toàn miễn phí và điều hòa mát mẻ suốt chuyến đi.

Ngoài ra ,một số các tiện nghi khác cũng được cung cấp đầy đủ như: nước suối miễn phí, khăn lạnh, rèm chống nóng, ổ sạc USB,… cũng giúp nâng cao trải nghiệm về chất lượng dịch vụ khi khách hàng chọn xe Liên Hưng.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Liên Hưng:

1. Từ Sài Gòn – Kiên Giang (9 tiếng)

  • Giờ xuất bến: 23h
  • Điểm đón:
  • Ngã Tư An Sương
  • Điểm trả:
  • Bến xe Hà Tiên:QL 80, Kp 5, P.Bình San

2. Giá vé: 220.000 VNĐ

3. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Nha Trang – Cần Thơ| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general