Nhà xe giường nằm Mạnh Hà tuyến Hà Nội -Hà Giang| Đặt ngay | 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Mạnh Hà (Hà Giang) đi Hà Giang từ Hà Nội là xe giường nằm 44 chỗ ngồi cao cấp, đời mới. Đây là dòng chuyên chạy tuyến Hà Nội đi Hà Giang và ngược lại. Nhà xe luôn hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái cho hành khách nên Mạnh Hà luôn chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của mình. Lựa chọn xe Mạnh Hà (Hà Giang) đi Hà Giang từ Hà Nội chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Lý do bạn không nên bỏ qua Nhà xe Mạnh Hà ( Hà Giang)

Xe giường nằm Mạnh Hà (Hà Giang) được khách hàng đánh giá là có chất lượng rất tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng. Mỗi tuyến nhà xe luôn cam kết khởi hành đúng giờ. Tuy nhiên thời gian đến điểm đón khách còn phụ thuộc vào tình hình giao thông. Đối với các điểm đón dọc đường xe chạy, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế có thể liên hệ bất cứ khi nào gần đến. Giờ đón chỉ là giờ dự kiến, nên vẫn sẽ có sự chênh lệch để tránh bị trễ xe, bạn nên chuẩn bị đầy đủ đồ sớm hơn giờ hẹn.

Nhà xe luôn cố gắng nâng cao chất lượng xe, nội thất được vệ sinh kỹ càng nên xe luôn mới. Xe giường nằm là loại đời mới nên cung cấp nội thất rất tiện nghi, sang trọng. Hệ thống Wifi, máy lạnh, ổ sạc USB hiện đại. Đặc biệt khi đi xe bạn sẽ được trải nghiệm ghế ngồi rộng rãi, với da bọc mới, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho hành khách khi di chuyển cùng nhà xe. Ngoài ra, xe Mạnh Hà còn hỗ trợ thêm: nước uống, khăn lạnh, chăn, gối miễn phí.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, sẵn sàng giúp đỡ cho hành khách bất cứ lúc nào khách hàng cần. Đội ngũ tài xế lái xe luôn đảm bảo an toàn, không bắt khách dọc đường đi, không nhồi nhét khách.

Xe Mạnh Hà (Hà Giang) đi Hà Giang từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghê ngồi còn trống khi bạn đặt vé xe giường nằm Mạnh Hà (Hà Giang) sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ để đặt vé. Lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn vào các ngày cuối tuần. Do đó, để có được chỗ ngồi tốt, bạn hãy lên kế hoạch cho mình sớm hơm và liên hệ đặt giữ chỗ trước ngay.

Đối với những hành khách mà lên xe ở dọc đường xe chạy, bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được để tài xế có thể liên hệ cho bạn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, để dễ hơn cho tài xế nhận biết vị trí của bạn thì bạn hãy mô tả rõ vị trí của bạn hơn cho tài xế nhé.

Nhà xe chỉ hỗ trợ đón khách đối với những khách hàng đã liên hệ đặt vé từ trước. Với các chuyến xe chạy buổi đêm, tài xế chỉ duy trì chạy với tốc độ vừa phải. Khách hàng có thể an tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi của mình.

Sau khi đặt vé trực tuyến tại đây, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử mà mình đã mua để lên xe. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để hoàn tất mọi thủ tục trước khi lên xe. Khi chuẩn bị lên xe bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé đã đặt cho nhân viên phòng vé. Nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe mà bạn đã đặt.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Mạnh Hà:

  1. Từ Hà Nội – Hà Giang (5h5h20)
  • Giờ xuất bến: 9h40, 10h, 21h40, 22h
  • Điểm đón:
  • Hyundai Long Biên:Số 3 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy
  • Đại học Ngoại ngữ Hà Nội:Số 1 Phạm Văn Đồng ( Chỉ đón từ 5 khách trở lên)
  • Điểm trả: Bến xe Hà Giang: Phường Phương Thiện
  1. Từ Hà Giang- Hà Nội (5 – 6 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 8h, 19h
  • Điểm đón: Bến xe Hà Giang:Phường Phương Thiện
  • Điểm trả: Hyundai Long Biên: Số 3 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy
  1. Giá vé: 200.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Danh sách 6 Xe Mạnh Hà (Hà Giang) hot nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general