Nhà xe giường nằm Mỹ Duyên tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hoạt động với phương châm “sự tiện lợi của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, xe Mỹ Duyên đi Sóc Trăng kết nối hành trình đưa du khách từ Sài Gòn về miền đất Sóc Trăng của đặc sản bánh pía. Xe giường nằm Mỹ Duyên chuyên phục vụ hành khách mỗi ngày với đa dạng các tuyến khác nhau từ Sài Gòn về tới địa bàn thành phố Sóc Trăng và các huyện lân cận. Hãng xe khách Mỹ Duyên được khách hàng đánh giá nằm trong top 10 những nhà xe tốt nhất trên tuyến Sài Gòn đi Sóc Trăng.

Mỹ Duyên đem tới cho hành khách chất lượng dịch vụ an toàn. Đây cũng chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách.

Tại sao khách hàng lựa chọn xe Mỹ Duyên đi Sóc Trăng?

Nhà xe giường nằm Mỹ Duyên luôn được đánh giá là nhà xe có chất lượng tốt, và luôn cam kết khởi hành lịch trình. Với các khách lên tại các điểm đón ở dọc đường xe chạy, bạn nên lưu ý giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ cho bạn. Để không bị trễ xe, bạn nên chuẩn bị mọi thứ sớm hơn giờ hẹn.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tốt nhất, luôn chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp và giúp hành khách giải đáp các thắc mắc. Chất lượng xe giường nằm cũng là dòng đời mới nên sẽ cung cấp nội thất rất tiện nghi, sang trọng, hệ thống khử mùi hội tốt nhất. Tài xế với kinh nghiệm lái xe lâu năm đảm bảo an toàn cho khách hàng, không xảy ra tình trạng nhồi nhét khách. Đảm bảo các chuyến đi đêm chỉ chạy tốc độ vừa phải. Hành khách cứ an tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Đặc biệt hơn, nhà xe Mỹ Duyên có nhiều chuyến trong ngày nên sẽ thuận tiện hơn cho khách hàng sắp xếp thời gian và lựa chọn lịch trình phù hợp.

Thông tin đặt vé, đón trả, địa chỉ văn phòng xe Mỹ Duyên:

Văn phòng chính của Mỹ Duyên được đặt tại địa chỉ Phòng vé số 16, 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Từ đây, xe Mỹ Duyên sẽ di chuyển đến khắp các văn phòng khác ở địa bàn Sóc Trăng dọc đường đi.

Hành khách xin lưu ý với tuyến Sài Gòn đi Sóc Trăng: sẽ đón khách dọc đường khi đi đến Tiền Giang còn tuyến Sóc Trăng đi Sài Gòn chỉ đón khách tại Sóc Trăng. Vì vậy khi liên hệ đặt vé ngay, bạn nên tìm hiểu trước lịch trình của nhà xe, có sẵn địa chỉ cần đến và hỏi kỹ nhân viên tư vấn.

Nếu ở bạn Tp.HCM, thì bạn có thể tự di chuyển đến văn phòng để đi xe. Trong trường hợp khi bạn ở các tỉnh thành lân cận. Xe cũng có hỗ trợ thêm dịch vụ đón khách trên các cung đường xe đi qua nếu có đặt vé trước. Một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn nên hỏi kỹ hơn về địa điểm đón khi đặt vé nếu cần đón xe dọc đường đi. Địa chỉ mà bạn cung cấp càng cụ thể sẽ càng dễ hơn khi tài xế liên hệ đón.

Khách hàng đặt vé trực tuyến, có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe ngay. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 phút để làm nốt thủ tục. Khi đến bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, các nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Mỹ Duyên:

  1. Từ Sài Gòn – Sóc Trăng (4h30 – 6h)
  • Giờ xuất bến: 23h59, 6h30, 7h15, 8h, 8h45, 9h30,
  • Điểm đón:
  • Bến xe Miền Tây:395 Kinh Dương Vương
  • Điểm trả:
  • Vp Trà Quýt:QL 1A, Gần Cây xăng Vạn Sơn, Trà Quýt
  • Vp Sóc Trăng:07 Nguyễn Chí Thanh
  • Bến xe Trần Đề: 1 tháng 5
  • Bến xe Đại Ngãi:T Đại Ngãi
  1. Giá vé: 150.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general