Nhà xe giường nằm Quân An tuyến Hà Nội – Thanh Hóa| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Quân An là nhà xe chuyên hoạt động trên tuyến đường từ địa bàn huyện Thường Xuân – Thanh Hóa đi thủ đô Hà Nội. Xe Quân An luôn được khác hành dành trọn sự tin tưởng và sự lựa chọn sử dụng dịch vụ của đông đảo hành khách khi đi lại trên tuyến đường này.

Nhà xe Quân An là hãng cung cấp dịch vụ xe khách cố định, với đội ngũ các nhân viên tận tình, vui vẻ sẽ mang lại cho hành khách những chuyến đi thú vị nhất. Cung cấp xe giường nằm với 40 chỗ ngồi đầy tiện ích sẽ giúp các hành khách có những phút giây thoải mái trong suốt cả hành trình di chuyển. Hãng xe Quân An luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Mua vé xe giường nằm Quân An đi Thanh Hóa từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Để có được ghế ngồi tốt và thoải mái phù hợp với bạn thì bạn hãy liên hệ và đặt vé sớm hơn thời gian đi vài ngày nhé. Đặc biệt là vào các dịp cuối tuần lượng khách đi lại sẽ nhiều hơn nên nếu bạn không đặt vé từ trước thì có thể bạn sẽ không có đc chỗ ngồi tốt mà xấu hơn là sẽ bị hết vé.

Xe đi Thanh Hóa có hỗ trợ có đón khách tại các điểm hẹn trên đường xe đi. Bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên lạc được tài xe có thể liên hệ.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử đã đặt để lên xe. Để hoàn thành mọi thủ tục bạn phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút. Khi đến bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé. Nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe di chuyển phù hợp.

Các xe giường nằm Quân An được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu. Nên không biết trước được là bạn sẽ đi xe có biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin về tài xế và biển số xe của bạn, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Tại sao nên chọn xe Quân An đi Thanh Hóa

Với việc đón khách tại các điểm đón cố định hẹn trước. Hành khách nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ với bạn. Để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chủ động chuẩn bị mọi thứ sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ sẽ hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp hành khách giải đáp các thắc mắc.

Bên cạnh đó, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất vô cùng tiện nghi, và sang trọng. Có đầy đủ wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tình phục vụ, lái xe an toàn. Không nhồi nhét khách hàng, không bắt khách dọc đường đi Thanh Hóa. Chỉ hỗ trợ đón tại các điểm đã được hẹn cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe vào ban đêm, tài xế chỉ chạy tốc độ vừa phải. Khách hàng có thể thoải mái ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi của mình.

Xe giường nằm Quân An còn hỗ trợ dịch vụ gửi hàng tại các đầu văn phòng nhà xe. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn hãy liên hệ trước tại các đầu văn phòng để biết thêm, các mức chi phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

 Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Quân An:

  1. Từ Hà Nội – Thanh Hóa (3 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 6h20
  • Điểm đón: Bến xe Nước Ngầm:Bến xe Nước Ngầm – quầy vé 27 tầng 2
  • Điểm trả: Thanh Hóa (Dọc Quốc Lộ 1A)
  1. Giá vé: 108.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Quân An Limousine tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general