Nhà xe giường nằm Quang Tuyến tuyến Hà Nội Sapa | Đặt ngay | Hotline 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu các bạn muốn đi Hà Giang từ Hà Nội thì việc lựa chọn hãng xe giường nằm chất lượng cao là khá phù hợp với cung đường lên vùng cao Tây Bắc. Xe Quang Tuyến chuyên chạy tuyến Hà Nội – Hà Giang với dòng xe giường nằm chất lượng cao mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn, lâu năm trên tuyến đường Hà Nội – Hà Giang, xe giường nằm Quang Tuyến đã trở thành hãng xe giúp mọi người có những chuyến đi thoải mái. Đáp ứng được nhiều nhu cầu đi lại của khách hàng, nhà xe trở thành sự lựa chọn đáng thường xuyên và tin cậy.

I. Xe Quang Tuyến đi Hà Giang từ Hà Nội

Để có được một chuyến đi như ý và có vị trí ngồi tốt bạn nên đặt xe sớm. Muốn đặt vé xe Quang Tuyến đi Hà Giang từ Hà Nội bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 6772 hoặc qua website bán vé trực tuyến Megabus.vn.

Xe giường nằm Quang Tuyến từ Hà Nội đi Hà Giang với loại xe giường nằm cao cấp 41 chỗ và xe giường nằm có phòng riêng 32 chỗ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại xe nào phù hợp với nhu cầu của mình. Nhà xe luôn phục vụ nhiệt tình và bạn sẽ yên tâm, thoải mái lựa chọn cho mình chỗ phù hợp.

Địa điểm xuất phát tại Hà Nội: bến xe Mỹ Đình , Số 20 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Địa điểm đến tại Hà Giang: bến xe Hà Giang, Đường 19/5 – Hà Giang – Hà Giang

Thời gian xe xuất bến: 10h, 10h30, 21h30, 10h30.

Thời gian xe di chuyển dự kiến 6h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình thời tiết hoặc giao thông. Quý khách có thể tổng đài 1900 6772 để được hỗ trợ và tư vấn về thời gian và lịch trình xe chạy.

II. Thông tin đón trả, địa chỉ văn phòng, số điện thoại xe Quang Tuyến

Địa chỉ văn phòng xe giường nằm Quang Tuyến tại Hà Giang: Bến xe Hà Giang và số 8 đường Hai Bà Trưng, Hà Giang. Hiện tại xe hỗ trợ trung chuyển, đón trả tại trung tâm thành phố Hà Giang.

Ở Hà Nội, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại Bến xe Mỹ Đình, Số 20 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Khách hàng nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi khoảng 30 – 45 phút để kịp giờ xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp 1900 6772 để được tư vấn và đặt vé.

III. Tại sao nên chọn xe Quang Tuyến đi Hà Giang từ Hà Nội

Nhà xe Quang Tuyến đã trở thành thân quen và là sự lựa chọn với nhiều hành khách khi muốn đi Hà Giang từ Hà Nội. Nhà xe cung cấp dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao vào bảo đảm an toàn trên từng chuyến xe.

Đánh giá về xe giường nằm Quang Tuyến nhận được nhiều phản hồi tốt và đây là động lực kích thích nhà xe nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới. Hãng xe luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, vệ sinh kỹ càng nên xe luôn mới. Xe giường nằm hiện đại, tân tiến cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng. Wifi, máy lạnh mới. Đặc biệt xe được thiết kế giường nằm thoáng mát, có chăn đắp, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho hành khách. Xe còn hỗ trợ khăn lạnh, nước uống miễn phí. Xe sẽ cung cấp thoải mái nếu quý khách có yêu cầu.

IV. LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Hà Nội – Hà Giang:

  • Thời gian dự kiến: khoảng 6h15′
  • Giờ xuất bến: 10:00, 10:30
  • Điểm đón:
  • Bến xe Mỹ Đình, Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Ngã tư Nội Bài, Ngã tư Nội Bài, Phú Minh
  • Điểm trả:
  • Bến xe Hà Giang, Phường Phương Thiện

     2. Từ Hà Giang – Hà Nội 

  • Giờ xuất bến: 09:50
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Hà Giang,  Số 93 Đường 19/5, Nguyễn Trãi
  • Điểm trả:
  • Ngã tư Nội Bài, Xã Thanh Xuân
  • Bến xe Mỹ Đình (Ô số 46), Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2

     3. Giá vé: 200.000đ/vé

     4. Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online : TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Top 6 Xe Quang Tuyến hay nhất, đừng bỏ qua
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general