Nhà xe giường nằmTăng Tín tuyến Hà Nội – Thanh Hóa | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hà Nội đi Thanh Hóa là chuyến đi vô cùng quen thuộc của nhà xe giường nằm Tăng Tín. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo hành khách trong suốt thời gian qua, Tăng Tín luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cam kết phục vụ mức giá cạnh tranh nhất. Sự hài lòng của quý hành khách là động lực cho sự phát triển của nhà xe. Hãy đến ngay với Tăng Tín để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé.

Đến với Nhà Xe Tăng Tín các bạn sẽ thấy thoải mái hơn với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Xe giường nằm Tăng Tín là dòng xe giường nằm cao cấp với đa dạng các loại dịch vụ tiện nghi trên xe như khăn lạnh, nước uống, wifi, chăn ấm, điều hòa xuyên suốt trong chuyến đi.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phụ xe, lái xe rất nhiệt tình, niểm nở cũng chính là một điểm mạnh của nhà xe Tăng Tín. Trên mỗi hành trình nhân viên lái xe đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình cung cấp dịch vụ. Vì vậy nhà xe luôn tuyển chọn nhân viên rất kỹ càng và đào tạo đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong quá trình vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các hành khách khi đi xe.

Xe Tăng Tín luôn được bảo trì bão dưỡng thường xuyên theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ. Vệ sinh liên tục nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

Với phương châm hoạt động là “Dịch vụ Chuyên nghiệp và An toàn”. Nhà xe luôn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao dịch vụ và cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất.

Bên cạnh các dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường từ Hà Nội đi Thanh Hóa và ngược lại. Xe khách Tăng Tín còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao hàng tận nơi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển Hành Khách. Nhà xe giường nằm Tăng Tín có một đội ngũ lái xe trẻ, nhiệt tình và được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp.

Một số vấn đề cần lưu ý khi đặt vé xe Tăng Tín:

Để đặt vé xe giường nằm Tăng Tín hành khách cũng có thể mua vé trực tiếp ngay tại quầy bán vé của bến xe khách. Hoặc hành khách có thể mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi tại đây.

Vị trí ghế còn trống khi đặt vé xe Tăng Tín sẽ còn tùy thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ đặt vé. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ trở nên nhiều hơn, nên để có được chỗ ngồi tốt. Bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước ngay nhé.

Nhà xe có hỗ trợ đón khách hàng tại các điểm cố định đã được hẹn trước trên đường xe đi. Do đó, bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Trước giờ xe chạy từ 40 – 50 phút bạn cần có mặt để hoàn thành mọi thủ tục trước khi lên xe nhé.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Tăng Tín:

  1. Từ Hà Nội – Thanh Hóa (3h45 – 4h25)
  • Giờ xuất bến: 9h30, 10h10
  • Điểm đón:
  • Big C Long Biên:9 Nguyễn Văn Linh
  • Văn phòng Mỹ Đình: 194 đường Mỹ Đình
  • Điểm trả:
  • Thanh Hóa (Dọc Quốc Lộ 1A)
  1. Giá vé: 108.000 VNĐ – 126.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe Tăng Tín tuyến Hà Nội – Ninh Bình| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general