Nhà xe The Long Travel tuyến Hà Nội đi Cát Bà| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

The Long Travel được khách hàng biết đến như một trong những hãng xe hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách chất lượng cao. Với nhiều năm không ngừng phát triển. Nhà xe đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường trung chuyển đầy cạnh tranh.

Hãng xe luôn hiểu rằng giá trị của thương hiệu được hình thành từ sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng. Chính vì vậy mà nhà xe The Long Travel được hình thành, nhằm phục vụ và cải thiện chất lượng mảng đi lại của hành khách được tốt hơn

Với dòng xe với ghế ngồi 30 chỗ đi Cát Bà siêu đẳng cấp. Xe The Long Travel đi Cát Bà chính là hãng xe mới phục vụ với chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm cực kỳ thoải mái.

Hoạt động dựa trên phương châm : “Khách hàng là thượng đế”. Đội ngũ nhân viên The Long Travel luôn cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi thật an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực phát triển của nhà xe.

Lý do The Long Travel đi Cát Bà từ Hà Nội được khách hàng lựa chọn:

Hãng xe The Long Travel luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất, cùng với sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Chính vì thế mà nhà xe luôn được đánh giá cao.

Xe The Long Travel được thiết kế cải tiến từ các dòng xe lớn thành loại xe 30 chỗ. Xe có ghế ngồi vô cùng êm ái và rộng rãi, phù hợp cho tất cả những hành khách to cao nhất.

Xe The Long Travel là dòng xe có thiết kế cao cấp với không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe đều có chỗ tựa tay, có thể ngả ghế từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu ngồi của khách hàng. Trên xe có trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế ngồi và khăn lạnh, nước uống miễn phí.

Những vấn đề cần lưu ý khi đặt vé xe The Long Travel:

Hãng xe The Long Travel chuyên tuyến Hà Nội đi Ninh Bình là dòng xe 30 chỗ. Với số lượng ghế nhiều, nhưng chất lượng dịch vụ của nhà xe vẫn khá chất lượng và hút khách hàng.

Nhà xe luôn hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi đối với người đi. Xe có gầm xe lớn nên có khả năng cất chứa số lượng lớn hành lý với kích thước to. Bạn cũng có thể liên hệ với bên tổng đài tư vấn để biết thêm chi tiết trước khi thanh toán.

Xe The Long Travel là xe ghế ngã với loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác ngồi êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cùng cả gia đình, khách hàng nên lựa chọn băng chung với 4 người ở phía cuối sẽ rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

The Long Travel có sử dụng vé điện tử để lên xe. Nên bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế soát vé là có thể lên xe.

 Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE The Long Travel:

  1. Từ Hà Nội – Ninh Bình (1h50 – 2h30)
  • Giờ xuất bến: 6h, 7h, 8h, 9h, 9h30, 10h,11h, 12h, 13h, 14h, 15h, 16h, 17h, 18h, 19h, 20h
  • Điểm đón: Số 31 – 33 Hàng Đồng
  • Điểm trả: Khách sạn The Long: Gần bến thuyền Tam Cốc, Ninh Hải
  1. Từ Ninh Bình – Hà Nội (2h30)
  • Giờ xuất bến: 7h, 13h, 16h
  • Điểm đón: Khách sạn The Long:Gần bến thuyền Tam Cốc, Ninh Hải
  • Điểm trả: Số 31 – 33 Hàng Đồng
  1. Giá vé: 180.000 VNĐ – 280.000 VNĐ (Tùy từng loại xe)
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm The Long Travel tuyến Ninh Bình – Sapa| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general