Nhà xe giường nằm Khanh Hằng tuyến Hà Nội – Hà Giang| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Khanh Hằng là một trong số những nhà xe lâu đời và được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn để đi từ Hà Nội – Hà Giang và ngược lại. Hoạt động trên địa bàn Thành Phố Hà Giang. Cung cấp dịch vụ xe giường nằm cao cấp có 40/41 giường & dịch vụ xe ghế ngồi 16 chỗ. Xe khách Khanh Hằng là dòng xe đời mới nhất, chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: điều hòa, DVD, chăn đắp, nước uống,… Cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhà xe Khanh Hằng luôn tự tin sẽ đem đến cho hành khách những chuyến đi chất lượng nhất, chuyên nghiệp, thoải mái, và hài lòng nhất!

Tại sao nên chọn xe Khanh Hằng đi Hà Giang?

Nhà xe giường nằm Khanh Hằng tuyến Hà Nội – Hà Giang đem lại cho hành khách nhiều trải nghiệm thú vị trên mỗi chuyến đi nên được khách hàng đánh giá khá tốt, Nhà xe luôn cam kết khởi hành đúng giờ đã hẹn trước.

Với các địa điểm đón khách mà đã được cố định hẹn trước, hành khách nên chú ý điện thoại của mình để tài xế có thể liên hệ và đón bạn. Để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chủ động chuẩn bị mọi thứ sớm hơn giờ hẹn.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó tài xế lái xe an toàn, không nhồi nhét hành khách, không bắt khách dọc đường đi, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định đã được hẹn trước với khách đã liên hệ đặt vé. Với các chuyến xe đi đêm tài xế vẫn chỉ chạy với tốc độ vừa phải nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngủ và nghỉ ngơi nhé.

Nhà xe cũng hỗ trợ thêm dịch vụ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Mọi thắc mắc về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn có thể liên hệ cho các đầu văn phòng để biết thêm chi tiết nhé, phí gửi hàng sẽ phụ thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng của hàng hóa.

Đặt vé xe Khanh Hằng đi Hà Giang từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Khách hàng đặt vé càng sớm sẽ có thể lựa chọn được vị trí ngồi tốt. Thường vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết lượng hành khách di chuyển sẽ lớn hơn, nên để có được vị trí ngồi mong muốn, bạn cần lập cho mình kế hoạch sớm và liên hệ để đặt giữ trước ngay nhé.

Xe giường nằm Khanh Hằng khi chạy có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn đã được trên đường xe đi, vì thế bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé trực tuyến, bạn có thể sử dụng dịch vụ mã vé điện tử để lên xe. Trước khi xe xuất bến từ 30 – 45p bạn cần có mặt để hoàn thành mọi thủ tục trước khi lên xe nhé. Khi ra xe bạn chỉ cần đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Khanh Hằng ( Hà Giang):

  1. Từ Hà Nội – Hà Giang ( 6 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 17h15, 19h30
  • Điểm đón: Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả: Bến xe Hà Giang: Phường Phương Thiện
  1. Từ Hà Giang – Hà Nội ( 6 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 17h15, 20h
  • Điểm đón: Bến xe Hà Giang: Phường Phương Thiện
  • Điểm trả: Bến xe Mỹ Đình: Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  1. Giá vé: 200.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general