Xe giường nằm Liên Dương tuyến Hà Nội Sapa | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Liên Dương đi Sapa là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh về ngành dịch vụ vận tải hành khách chất lượng, uy tín tại thành phố Bắc Ninh.

Với sứ mệnh “Cung cấp chất lượng và đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu” hãng xe Liên Dương đã trang bị các dòng xe cao cấp cùng một số thiết bị trên xe như mẫu ghế ngồi mới nhất, hệ thống máy điều hòa,  hành khách còn được hỗ trợ nước uống, khăn lạnh miễn phí tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi, thư giãn trên từng chuyến đi dài.

I.Đặt vé xe Liên Dương đi Sapa từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí còn trống khi mua vé xe giường nằm Liên Dương sẽ phụ thuộc vào thời gian khách hàng liên hệ. Thông thường vào những ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều lên, vì vậy để có được vị trí tốt, bạn cần chuẩn bị một kế hoạch sớm và liên hệ nhanh nhất  để đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt online xe Liên Dương từ Sapa đi Hà Nội và xe Liên Dương từ Hà Nội đi Sapa với giá thấp nhất tại website Megabus.vn

Xe có hỗ trợ đón, trả khách tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần chú ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể nghe, gọi được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể dung mã vé điện tử để lên xe. Các bạn cần phải có mặt trước khi xe xuất bến khoảng 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn cung cấp tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ giúp bạn xuất vé và chỉ dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp phụ thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên bạn sẽ không biết trước được mình sẽ đi xe tài xế nào hay biển số bao nhiêu. Nếu bạn muốn biết các thông tin trên, hãy liên hệ sát giờ đi với nhà xe để nắm rõ hơn.

II. Thông tin đón trả, địa chỉ và số điện thoại đặt vé xe Liên Dương đi Sapa:

Tuyến chính của nhà xe là đi từ Bắc Ninh. Ở Hà Nội, hãng xe hỗ trợ đón khách tại Sân bay Nội Bài và hiện chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội.

Tại Sapa, nhà xe sẽ trả khách tại Bến xe Sapa. Chưa có hỗ trợ trung chuyển tận nơi. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6772.

III. Tại sao nên chọn xe Liên Dương đi Sapa?

Đánh giá xe giường nằm Liên Dương khá tốt dựa trên trài nghiệm khách hàng, nhà xe luôn bảo đảm với khách hàng khởi hành đúng giờ. Với những điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên chú ý điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ giấc chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sai số trong quá trình di chuyển. Nên để tránh xảy ra những tình huống không mong muốn, bạn cần chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhiệt huyết, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của hành khách.

Hơn thế nữa, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất sang trọng, tiện nghi, có wifi, nước uống, khăn lạnh, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế kinh nghiệm cao, lái xe an toàn, nói không với nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định với hành khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi dài hoặc vào ban đêm, các bác tài vẫn chạy tốc độ vừa phải, các bạn có thể có thể nghỉ ngơi hoặc thư giãn dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe giường nằm Liên Dương còn hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tại các đầu văn phòng. Thông tin chi tiết về giá cả và cách thức gửi hàng, bạn hãy liên hệ trước tại các đầu văn phòng, chi phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và khối lượng và kích thước.

IV. LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Hà Nội – Sapa:

  • Thời gian dự kiến: khoảng 4h40’
  • Giờ xuất bến: 21:00, 07:30
  • Điểm đón:
  • Ngã tư Nội Bài, Xã Thanh Xuân
  • Điểm trả:
  • Bến xe Sapa, Quốc lộ 4D, Sapa

Từ Sapa-Hà Nội 

  • Giờ xuất bến: 06:45, 07:00
  • Điểm đón:
  • Bến xe Sapa, Quốc lộ 4D, Sapa
  • Điểm trả:
  • Ngã tư Nội Bài, Xã Thanh Xuân
  • Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài (Phụ thu 30.000đ/người,Nhà xe thu) (Chỉ trả từ 4 khách trở lên),  Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T1
  • Sảnh Quốc Tế (T2) – Sân bay Nội Bài (Phụ thu 30.000đ/người,Nhà xe thu) (Chỉ trả từ 4 khách trở lên), Cột 10 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T2

Giá vé: 250.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online : TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Danh sách 6 Xe Liên Dương tốt nhất hiện nay
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general