List Xe Limousine Quảng Ninh đi Thái Bình | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Limousine Quảng Ninh đi Thái Bình – Thái Bình là một tỉnh miển ven biển ở đồng bằng sông Hồng, đến với Thái Bình bạn sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội tuyệt vời với gần 200 lễ hội đặc sắc như Hội Xuân Chùa Keo, Hội Chùa Múa… cùng với các đia điểm tham quan du lịch hấp dẫn như chùa Keo, di tích vua Trần, vườn Bách Thuận, nhà thờ chánh tòa Thái Bình và các bãi biển tuyệt đẹp: biễn Đồng Châu, Cồn Thủ và Cồn Vành.


Thái Bình được biết đến là địa danh du lịch khá nổi tiếng với các khu du lịch biển, các làng nghề truyền thống cùng những công trình văn hóa lịch sử và các sinh hoạt văn hoá dân gian đậm đà bản sắc.

Nếu như bạn là người yêu thích mảnh đất đẹp tuyệt này này nhưng lại đang băn khoăn chưa biết đến Thái Bình bằng phương tiện nào, hãy để Busvietnam giới thiệu đến bạn list xe limousine từ Quảng Ninh đi Thái Bình và ngược lại để thuận tiện cho các bạn trong việc tham quan du lịch nhé!

1. Hãng xe Đức Lộc limousine

Xe Đức Lộc chuyến từ Quảng Ninh – Nam Định và ngược lại đã hoạt động lâu năm và được sự tin tưởng của rất nhiều hành khách. Với phương châm “Xe khởi hành đúng giờ – Không khói thuốc – Không đón khách dọc đường”

Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay Đức Lộc ngày càng khẳng định vị trí của mình trong tâm trí hành khách.

Hiện tại, Đức Lộc Limousine đã ra đời để phục vụ thêm quý khách hàng có nhu cầu di chuyển nhanh, thuận lợi và dễ dàng hơn giữa Hải Hậu và Vân Đồn.

Dòng xe Limousine chạy cao tốc Hải Phòng với điểm đầu là Hải Hậu sẽ đi qua các thành phố Nam Đinh, Thái Bình, khu du lịch nổi tiếng Tuần Châu và điểm đến cuối cùng là Vân Đồn, Quảng Ninh.

Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ cao, được cải tiến từng ngày, Xe Đức Lộc chuyên tuyến Hải Hậu Móng Cái luôn là người bạn đồng hành an toàn và tin cậy của tất cả mọi người.

Đến với Đức Lộc Limousine, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất của hãng xe Limousine đời mới hiện đại – “Đức Lộc – đẳng cấp chuyên cơ”. Bên cạnh đó, với giá cả vô cùng hợp lí!

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Từ Quảng Ninh – Thái Bình

Giờ xuất bến: 4h00, 9h00, 14h00, 20h00
Thời gian đi: 2 tiếng 30 phút – 3 tiếng
Điểm đón: Bến Xe Khách Cái Rồng, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả, Cột đồng hồ thành phố Hạ Long

Điểm trả: Công Ty TNHH Bánh Kẹo Bảo Hưng,

Từ  Thái Bình – Quảng Ninh

Giờ xuất bến: 4h00, 7h00, 9h00, 14h00, 21h00
Thời gian 2 tiếng 30 phút – 4 tiếng 15 phút

Điểm đón: Công Ty TNHH Bánh Kẹo Bảo Hưng,
Điểm trả: Bến Xe Khách Cái Rồng, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả, Cột đồng hồ thành phố Hạ Long

GIÁ VÉ: 200.000đ – 250.000đ/vé

>>> Check vé và đặt online tại ĐẶT NGAY

Quý khách vui lòng chọn ngày đi để check vé.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán trước 100%

Xem nhiều :  Top xe Limousine từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi uy tín | Đặt vé nhanh | 1900 6772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general