Nhà xe Cao Bằng Express tuyến Hà Nội – Cao Bằng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cao Bằng vẫn luôn là một trong số những địa điểm du lịch chưa bao giờ hết thu thút du khách từ bốn phương. Nếu bạn đang có ý định đến tham quan du lịch tại Cao Bằng thì bài viết này sẽ rất hữu ích đối với bạn. Một trong số các phương tiện giúp di chuyển đến Cao Băng một cách dễ dàng đó chính là đi bằng xe giường nằm. Một trong những nhà xe đảm bảo uy tín mà bạn có thể lựa chọn đó là nhà xe Cao Bằng Express rất tiện lợi.

Thông tin cơ bản về nhà xe Cao Bằng Express đi Cao Bằng

Nhà xe Cao Bằng Express là một trong những đơn vị nhà xe đã hoạt động lâu đời và nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý hành khách. Loại xe mà nhà xe chuyên cung cấp đó là xe khách giường nằm với 22 cabin siêu VIP. Nhà xe chuyên phục vụ khách hành trên tuyến đường chính đó là Hà Nội đi Cao Bằng.

Mỗi ngày, nhà xe đều phục vụ hành khách 1 chuyến đi từ Hà Nội về Cao Bằng và ngược lại. Do có số lượng xe còn hạn nên bạn cần chú ý xem xét kĩ lịch xe chạy để không bị lỡ chuyến. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hành khách, hãng xe Cao Bằng Express còn cung cấp thêm dịch vụ vẫn chuyển hàng hóa tới khách hàng.

Nhận xét chung về nhà xe Cao Bằng Express

Xe của Cao Bằng Express vẫn còn khá mới và là loại xe trung chuyển khá tiện lợi. Khác xa với các loại xe giường nằm thông thường, xe được chia thành các cabin riêng biệt với các tiện nghi vô cùng hiện đại và đầy đủ.

Mỗi cabin đều được thiết kế với giường nằm có nệm êm ái, màn hình tivi siêu hiện đại cũng được trang bị để khách có thể xem thoải mái với vô vàn các chương trình giải trí trong thời gian xe chạy. Bên cạnh đó, mỗi giường nằm còn có ổ cắm sạc USB, ổ cắm tai nghe và có đèn led. Mỗi cabin sẽ tạo không gian riêng tư dành cho hành khách. Khi đến với nhà xe chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm đi xe thoải mái và tuyệt vời chưa từng có.

Đội ngũ nhân viên của Cao Bằng Express cũng khá thân thiện và phục vụ khách hàng nhiệt tình. Tài xế lái xe được tuyển chọn kĩ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm đi xe đường dài.

Nhà xe luôn đặt tiêu chí đảm bảo sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Nên chất lượng về các dịch vụ luôn được chú trọng.

Những vấn đề cần lưu ý khi đặt vé xe Cao Bằng Express đi Cao Bằng từ Hà Nội:

Chỗ còn trống sẽ phụ thộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ đặt vé. Thông thường vào các dịp cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ trở nên nhiều hơn. Do đó, để có được vị trí tốt, bạn nên liên hệ đặt vé giữ chỗ trước.

Đối với khách hàng đặt vé trực tuyến, bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử để lên xe. Bạn nên có mặt trước giờ xe xuất bến khoảng 45 phút để làm thủ tục. Khi đến nơi bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên nhà xe sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Cao Bằng express:

  1. Từ Hà Nội – Cao Bằng ( 7h)
  • Giờ xuất bến: 10h30
  • Điểm đón:
  • Bến xe Mỹ Đình (Ô số 45):Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả:
  • Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng:Quốc lộ 3, Hưng Đạo
  • Cổng Bưu điện Tam Trung:46 Pắc Bó, Phường Sông Bằng
  1. Từ Cao Bằng – Hà Nội (7h)
  • Giờ xuất bến: 7h30
  • Điểm đón:
  • Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng:Quốc lộ 3, Hưng Đạo
  • Cổng Bưu điện Tam Trung:46 Pắc Bó, Phường Sông Bằng
  • Điểm trả:
  • Bến xe Mỹ Đình :Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  1. Giá vé: 180.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general