Nhà xe Chơn Mỹ Limousine tuyến Sài Gòn – Bình Định | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bình Định là một vùng đất duyên hải miền Trung Việt Nam. Diện tích lãnh thổ của nơi đây trải dài 110 km theo hướng Bắc – Nam, chiều ngang có độ hẹp trung bình là 55 km (chỗ rông nhất 60 km, chỗ hẹp nhất 50 km). Địa hình của Bình Định cực kỳ phức tạp, thấp dần từ tây sang đông. Khí hậu Bình Định là nơi có tính chất nhiệt đới ẩm, gió mùa. Chính vì sự phức tạp của địa hình nên gió mùa khi vào đất liền đã thay đổi cường độ và hướng khá nhiều.

Bình Định là quê hương của các loại hình nghệ thuật đặc sắc như tuồng, bài chòi… với bờ biển dài tận, nhiều vùng vịnh với rất nhiều bãi tắm đẹp và danh lam thắng cảnh tuyệt với như:Quy Nhơn, Tam Quan, Vĩnh Hội, Tân Thanh, Trung Lương, Đảo Yến, Hải Giang, bãi tắm Hoàng Hậu, Quy Hòa, Tận Phụng, Bãi Đại, Vĩnh Lợi…

Hệ thống cơ sở nhà ở tại Bình Định khá tốt, hiện nay toàn tỉnh có tất cả 74 khách sạn (4 khách sạn 4 sao, 2 khách sạn 3 sao), tổng tất cả lên đến trên 1.900 phòng, trong đó hơn 1000 phòng đã được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một số khách sạn, resort tiêu chuẩn 4-5 sao đang được quy hoạch và  xây dựng.

Các lễ hội truyền thống tại Bình Định: lễ hội làng rèn Phương Danh, lễ hội chợ Gò,  lễ hội đô thị Nước Mặn, lễ hội làng đúc đồng Bằng Châu, lễ hội cư dân miền biển, lễ hội đổ giàn, lễ hội đâm trâu,…

Chính vì những lý do trên mà Bình Định đang dần thu hút rất nhiều du khách từ tất cả mọi miền tổ quốc kèm với số lượng không nhỏ du khách nước ngoài đến thăm quan hàng năm. Nếu bạn đang ở Sài Gòn mà muốn di chuyển đến Bình Định để du lịch, Megabus xin được giới thiệu đến bạn xe Chơn Mỹ Limousine đẳng cấp được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu xe Chơn Mỹ Limousine đi Bình Định

Nhà xe Chơn Mỹ Limousine đã và đang phục vụ khách hàng hết mình trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Bình Định hoặc ngược lại. Sau một thời gian dài đi vào hoạt động, nhà xe đã dần dần khẳng định và ghi được dấu ấn tên của mình trong tâm trí khách hàng, nhận được sự tin tưởng của đông đảo du khách.

Với mong muốn cung cấp kịp thời,đáp ứng đầy đủ nhất cho nhu đi lại của khách hàng ở 2 địa điềm này, nhà xe đã cung cấp dàn xe giường nằm limousine cao cấp với 32 giường chất lượng đẳng cấp, có kèm theo hệ thống massage hiện đại cho trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hơn thế nữa, nếu nói về tiện nghi thì xe Chơn Mỹ Limousine là nhà xe đi đầu với đầy đủ các phụ kiện ngủ, thiết bị giải trí,… cho khách hàng.

Mô tả chi tiết về nhà xe Chơn Mỹ Limousine

Xe Chơn Mỹ Limousine với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận tải chắc chắn sẽ có thể mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn, thoải mái nhất. Cam kết tiết kiệm hơn thời gian di chuyển vì không đón khách dọc được.

Xe Chơn Mỹ Limousine chạy tuyến  Bình Định – Sài gòn hiện tại còn có dịch vụ hỗ trợ đưa đón khách hàng tận nhà với dịch vụ xe trung chuyển thuận tiện, đảm bảo nhất sự tiện lợi cho khách hàng dù xuất phát vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Mỗi khách hàng sẽ được bố trí phòng riêng trên xe với nệm êm ái, thoải mái, gối mền đầy đủ phục vụ cho giấc ngủ ngon của khách hàng.

Thêm vào đó, xe còn được trang bị rèm che ở mỗi phòng nằm, đảm bảo tính riêng tư nhất cho du khách.

Trên xe còn xó không gian để vật dụng như vali, giày, balo tiện lợi.

Mỗi vị trí giường đều được trang có tivi, có tai nghe riêng để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Kho dữ liệu giải trí này cũng vô cùng chất lượng với đủ mọi thể loại từ phim ảnh, hài kịch, video ca nhạc… luôn được cập nhật nhanh nhất.

Đặc biệt hơn, hành khách được tặng kèm bánh ngọt, khăn lạnh và nước uống khi di chuyển trên xe. Chưa hết, bạn còn có thể tìm thấy rất món ăn nhẹ được phục vụ tại quầy bar trên xe.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Sài Gòn đi Bình Định

  • Giờ xuất bến: 13:30, 13:00
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ khoảng 12 tiếng đến 12 tiếng rưỡi
  • Điểm đón:
  • VP Tân Bình, 14/3 Thái Thị Nhạn
  • Cây xăng COMECO số 11 (Cổng 1 BX Miền Đông)
  • Điểm trả:
  • Big C Quy Nhơn
  1. Từ Bình Định đi Sài Gòn

  • Giờ xuất bến: 16:30
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 12 tiếng đến 12 tiếng rưỡi
  • Điểm đón: 
  • Big C Quy Nhơn
  • Điểm trả:
  • VP Tân Bình, 14/3 Thái Thị Nhạn
  • Cây xăng COMECO số 11 (Cổng 1 BX Miền Đông)
  1. Giá vé: 330.000đ/vé

  2. Liên hệ đặt vé19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe Chơn Mỹ Limousine tuyến Sài Gòn - Phú Yên| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general