Nhà xe Chơn Mỹ Limousine tuyến Sài Gòn – Phú Yên| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu thủ đô Hà Nội được xem là thủ đô ngàn năm văn hiến thì thì với vẻ đẹp yên bình mộc mạc giản dị chị và đầy bình yên cùng một nhịp sống chậm rãi cổ kính tính tính thì Sài Gòn lại được xem là một thành phố của những những sự sự sôi nổi, sôi động, náo nhiệt của Việt Nam. Tại đây có một sự pha trộn rất khéo léo của một cái là vẻ cổ kính trang nghiêm vốn có của lịch sử xem vào đó là những cái hiện đại sôi động ảnh của một phương tây giữa Việt Nam. Chính bởi sự độc đáo này mà hàng năm được khách du lịch đến đây đều đạt những con số đầy ấn tượng chứng tỏ một sức thu hút cực kỳ lớn của một Sài Gòn.

Còn nếu bạn đang muốn kiếm tìm cho mình một điểm đến nhẹ nhàng bình dị và thôn quê mộc mạc hơn sơn thì hãy chọn cho mình đến với Phú Yên.

Vì hai vị trí này cách nhau khá gần chính vì vậy xe Limousine hiện tại đang là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang muốn chuyển đến nơi đây. Hôm nay Megabus sẽ giới thiệu đến các bạn một nhà xe giường nằm hết sức uy tín đó chính là xe Chơn Mỹ Limousine đi Phú Yên

GIỚI THIỆU XE CHƠN MỸ LIMOUSINE

Nhà xe Chơn Mỹ Limousine hiện tại đã và đang phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhiệt tình trên cung đường Sài Gòn tới Phú Yên và ngược lại.

Với mục tiêu đó là cung cấp mang đến dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của khách hàng tại hai địa điểm này xe Chơn mỹ Limousine đã cung cấp hệ thống xe Limousine cao cấp hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

MÔ TẢ XE CHƠN MỸ LIMOUSINE SÀI GÒN ĐI PHÚ YÊN:

Xe Chơn Mỹ Limousine với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng bài bản trong lĩnh vực vận tải hành khách hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một cảm giác một trải nghiệm an toàn thoải mái nhất chắc chắn sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi trên xe sẽ không bắt khách dọc đường.

Nhà xe Limousine Chơn Mỹ hiện tại có cung cấp dịch vụ đón khách hàng tận nhà với dịch vụ xe trung chuyển cao cấp đặc biệt cam kết sự tiện lợi nhất cho khách hàng dù khởi hành trong quét phí bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Nội thất trên xe được thiết kế bài trí Uy Nghi sang trọng cực kỳ hiện đại sẽ mang đến sự thoải mái tiện nghi nhất cho hành khách. Hệ thống phòng được thiết kế riêng biệt mang đến sự riêng tư kín đáo nhất cho hành khách khi di chuyển trên xe

Đặc biệt hơn nữa nhà xe hiện tại áp dụng công nghệ hiện đại Tân Tiến đến trong việc mua vé vé xe Chơn Mỹ Limousine. Khách hàng có thể đặt mua vé qua hotline 19006772 hoặc truy cập trực tiếp vào trang web megabus.vn để được mua vé với giá cả hợp lý nhất và nhanh chóng nhất.

Trên xe được phục vụ lắp đặt những trang thiết bị dịch vụ như tivi, máy lạnh, khăn ướt, nước uống, nhằm mang đến dịch vụ cao cấp sự trải nghiệm hấp dẫn cho hành khách

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Xe chạy từ Sài Gòn – Phú Yên

  • Thời gian xuất bến: 13:00, 13:30
  • Thời gian di chuyển: 10 tiếng rưỡi đến 11 giờ
  • Điểm đón khách
  • VP Tân Bình 14/3 Thái Thị Nhạn
  • Cây xăng COMECO số 11 (Cổng 1 BX Miền Đông), 292 Đinh Bộ Lĩnh
  • Điểm trả khách
  • Tuy Hòa

2, Xe chạy từ Phú Yên  – Sài Gòn

  • Thời gian xuất bến: 18h30
  • Thời gian di chuyển: dự kiến 10 tiếng rưỡi đến 11 giờ
  • Điểm đón khách: Tuy Hòa 
  • Điểm trả khách: VP Tân Bình 14/3 Thái Thị Nhạn

3, Giá vé: 330. 000vnđ/ vé xe giường nằm 

4, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Danh sách 5 Xe Chơn Mỹ Limousine tốt nhất, bạn nên biết
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general