Nhà xe Discovery Travel tuyến Hà Nội đi Cát Bà| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cung cấp dịch vụ trung chuyển với 29 ghế ngồi đi Ninh Bình vô cùng đẳng cấp, Busvietnam cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn đặt chỗ cho khách hàng với các nhà xe ghế ngồi 29 chỗ tốt nhất. Trong đó hãng xe Discovery Travel đi Ninh Bình chính là hãng xe mới với chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến cho hành khách những sự trải nghiệm cực kỳ thoải mái trong suốt chuyến đi.

Nhà xe hoạt động với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”. Đội ngũ nhân viên Discovery Travel luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một chuyến đi đảm bảo an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của hành khách trên mỗi chuyến đi chính là động lực phát triển của Discovery Travel.

Những lý do mà bạn nên chọn Discovery Travel đi Cát Bà từ Hà Nội:

Khách hàng đánh giá rất cao dịch vụ trung chuyển của Discovery Travel. Hãng xe luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ cao cấp nhất, và sự hỗ trợ tận tình nhất.

Loại xe của Discovery Travel được thiết kế cải tiến từ loại xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi với thành ghế giường nằm chuẩn khách sạn di động, phù hợp cho cả các đối tượng khách hàng.

Xe ghế ngồi 29 chỗ Discovery Travel là dòng xe cao cấp có thiết kế độc đáo, không gian ngồi rộng rãi thoải mái, với kích thước ghế lớn. Các ghế ngồi ở vị trí giữa xe đều có chỗ để tay, ghê ngồi có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu ngồi của khách hàng. Trên xe cũng được trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế ngồi và có phục vụ thêm khăn lạnh, nước suối miễn phí cho hành khách.

Các ghế ngồi được thiết kế theo kiểu trượt ngã được điều chỉnh bằng các tay cầm, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình tư thế phù hợp và thoải mái nhất.

Đội ngũ nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, toàn bộ tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho hành khách lên trên từng chuyến đi.

Những vấn đề cần lưu ý khi đặt vé xe Discovery Travel đi Cát Bà:

Hãng xe Discovery Travel đi Cát Bà là dòng xe chuyên dụng với ghế ngồi 29 chỗ. Với số lượng ghế nhiều, nhưng chất lượng dịch vụ của nhà xe vẫn đảm bảo chất lượng và thu hút khách hàng. Để có được vị trí tốt và tránh trường hợp hết vé bạn nên liên hệ và đặt vé sớm hơn trước khi đi ngay nhé.

Loại xe đảm bảo tốt nhất về chất lượng ghế ngồi dành cho hành khách, xe có gầm xe lớn có khả năng cất chứa số lượng lớn hành lý kích thước to hay hàng hóa cồng kềnh. Bạn có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết trước khi thanh toán.

Bên cạnh đó, Xe Discovery Travel còn hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cùng gia đình, nên lựa chọn băng chung 5 ghế ở phía cuối sẽ đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn khi ngồi so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Discovery Travel cũng sử dụng dịch vụ vé điện tử, nên bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế khi ra xe là có thể lên xe ngay.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Discovery Travel:

  1. Từ Hà Nội – Cát Bà (3h30)
  • Giờ xuất bến: 8h, 14h30
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Hà Nội:Số 41 Lương Văn Can
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Cát Bà:Số 5 Tùng Dinh, Cát Bà
  • Trung tâm thị trấn Cát Bà
  1. Từ Cát Bà – Hà Nội ( 3h30)
  • Giờ xuất bến: 9h, 13h
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Cát Bà:Số 5 Tùng Dinh, Cát Bà
  • Trung tâm thị trấn Cát Bà
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Hà Nội:Số 41 Lương Văn Can
  1. Giá vé: 280.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Top 8 Xe Discovery Travel hot nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general