Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Quảng Bình | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Quảng Bình (các tên gọi cũ khu vực này gồm: Lâm Bình, Tây Bình, Tiên Bình, Tân Bình) là một vùng đất thuộc duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Tỉnh Quảng Bình nằm ở nơi có diện tích nhỏ nhất theo chiều Đông-Tây của dải đất hình chữ S của Việt Nam (chỉ vỏn vẹn 50 km theo đường ngắn nhất tính từ biên giới Lào ra tới biển Đông). Tỉnh này phía Bắc giáp với Hà Tĩnh với dãy Hoành Sơn là ranh giới tự nhiên; Phía Nam giáp Quảng Trị; phía Đông giáp Biển Đông; tây nam là tỉnh Savannakhet và phía tây là tỉnh Khăm Muộn của Lào với dãy Trường Sơn hung vỹ tráng lệ là biên giới tự nhiên.

Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang lên một kế hoạch cho một chuyến đi Quảng Bình thật vui vẻ ý nghĩa, thì xe giường nằm cũng là một chọn lựa không tồi cho phương tiện di chuyển. Nhắc đến xe giường nằm từ Hà Nội đi Quảng Bình thì chắc chắn chúng ta không thể không nhắn tới xe Hoàng Long, một nhà xe uy  tín, chất lượng được rất nhiều du khách chọn chọn lựa.

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ XE GIƯỜNG NẰM HOÀNG LONG:

Megabus hôm nay xin được giới thiệu đôi lời về nhà xe giường Hoàng Long trực thuộc công ty TNHH Hoàng Long

Trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển của Hoàng Long, nhà xe đã hân hạnh được phục vụ hàng chục triệu lượt hành khách trên khắp các tuyến đường trải dài từ Bắc vào Nam.

Chính Quý hành khách là những người đã tín nhiệm chọn lựa và quyết định HOÀNG LONG trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với ba lần liên tiếp đoạt giải thưởng danh giá và cao quý Sao vàng Đất Việt. Đây là sự động viên và niềm vinh dự lớn lao cho xe giường nằm Hoàng Long đi Quảng Bình để tiếp tục nỗ lực hết sức phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn.

Nhà xe luôn luôn hy vọng, những thông tin được chọn lọc sẽ giúp hành khác hiểu thêm về trách nhiệm và sự cống hiến của CBCNV Công ty HOÀNG LONG.

TẠI SAO NÊN ĐẶT XE GIƯỜNG NẰM HOÀNG LONG ĐI QUẢNG BÌNH?

Xe giường nằm Hoàng Long đi Quảng Bình là một trong những thương hiệu xe uy tín, với cao hàng đầu Việt Nam. Phục vụ hàng chục triệu hành khách trong nước và quốc tế xuyên suốt 16 năm hoạt động, xe khách giường nằm Hoàng Long đã đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 3 lần liên tiếp. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục nâng cấp, phát triển với rất nhiều tiện ích như TV, khăn lạnh, đồ ăn, đồ uống, nhà vệ sinh,… giúp khách hàng trên xe luôn cảm giác thoải mái.

Tất cả các lái phụ xe của nhà xe giường nằm Hoàng Long đi Quảng Bình đều được học những kiến thức chuyên môn về du lịch để luôn đối xử chuyên nghiệp và nhiệt tình đối với hành khách. Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ, danh tiếng của hãng Hoàng Long lan tỏa rộng rãi khắp Việt Nam và quốc tế. Hãng xe hiện tại đang cung cấp rất nhiều tuyến đường trên khắp cả nước, trong đó có tuyến Hà Nội – Quảng Bình cũng là một tuyến mà được hành khách đánh giá phản hồi rất tốt không chỉ về chất lượng nhà xe mà còn sự phục vụ chuyên nghiệp và tuyệt vời của nhân viên.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Hà Nội đi Quảng Bình

  • Giờ xuất bến13:00, 21:30
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 9 tiếng rưỡi
  • Điểm đón: 
  • Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN
  • Điểm trả:
  • Quảng Bình
  1. Giá vé: 200.000đ/vé

     3.  Liên hệ đặt vé:19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Sài Gòn - Hà Nội | Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general