Nhà xe Hải Bình Limousine tuyến Hà Nội – Nghệ An | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Kì nghỉ lễ đang đến gần, bạn đã chọn một địa điểm du lịch, khám phá mới cho riêng mình cũng như cho gia đình hay nhóm bạn chưa? Đừng bỏ qua những bờ biển xinh đẹp ở quê Bác Nghệ An. Nếu bạn muốn tìm cách di chuyển tiện lợi và nhanh chóng tới đây thì xe khách là một trong những chọn lực hàng đầu mà Megabus muốn giới thiệu. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn nhà xe Hải Bình Limousine , một nhà xe cực kỳ uy tín chạy tuyến Hà Nội – Nghệ An và ngược lại, đã được rất nhiều khách du lịch chọn lữa.

Với dòng xe limousine đi Nghệ An đẳng cấp, Megabus xin cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các nhà xe limousine tốt nhất. Trong đó xe Hải Bình là một nhà xe mới chất lượng cực kỳ tốt, uy tín, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho khách hàng. Hoạt động với tôn chỉ : “Khách hàng là thượng đế”. Đội ngũ nhân viên Hải Bình luôn phẩn đấu để mang đến cho quý khách một chuyến đi tuyện vời và ấn tượng nhất. Sự hài lòng của hành khách là động lực to lớn phát triển của chúng tôi, nhà xe Hải Bình Limousine  rất vinh dự được phục vụ quý khách.

Thông tin cơ bản về nhà xe Hải Bình

Nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón hành khách đi từ Hà Nội tới Nghệ An và ngược lại. Loại xe được Hải Bình lựa chọn đó là xe limousine hiện đại.

Đây là nhà xe đã có lịch sử lâu đời. Với sự không ngừng nỗ lực phát triển từng ngày, xe Hải Bình đã nhận được khá nhiều sự tín nhiệm của hành khách.

Tất cả các ngày, nhà xe phục vụ từ 6 chuyến. Số chuyến cực kỳ nhiều nên bạn có thể chọn lựa thời điểm thích hợp với mình. Bên cạnh vận chuyển hành khách thì nhà xe còn phục vụ dịch vụ vận chuyển hàng hóa khá uy tín

Địa chỉ và số điện thoại đặt vé xe Hải Bình và các địa điểm đón trả khách:

Ở Hà Nội, xe có văn phòng tại Bến xe Nước Ngầm, 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Hiện tại xe chưa cung cấp dịch vụ hỗ trợ trung chuyển tại Hà  Nội. Khi liên lạc đặt vé, bạn hãy  tìm hiểu trước, có sẵn địa chỉ cần tới và trao đổi kỹ nhân viên tư vấn.

Ở Nghệ An, xe có văn phòng tại Thị Trấn Con Cuông, Con Cuông, Tỉnh Nghệ An. Trong trường hợp hành khách ở các tỉnh thành xung quanh, xe cũng có dịch vụ hỗ trợ đón khách trên tuyến đường xe đi trong trường hợp có đặt vé trước. Một chú ý nhỏ là bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về điểm đón khi đặt vé khi mà bạn cần đón xe dọc đường. Địa điểm bạn cung cấp càng cụ thể sẽ càng dễ hơn khi tài xế liên lạc đón.

Nhận xét chung về nhà xe

Nhìn tổng quát nhà xe có chất lượng cơ sở vật chất rất tốt. Các giường được thiết kế hiện đại, cao cấp, đảm bảo khách hàng có thể nằm thoải mái xuyên suốt chuyến đi.

Các tiện nghi được phục vụ miễn phí như wifi, ổ cắm sạc, nước suối và khăng lạnh, chăn và gối. Không gian bên trong khá thoải mái và thoáng đãng.

Vệ sinh nhà xe luôn sạch sẽ bất kì thời điểm nào khách hàng bước chân lên. Vì xe đi đường xa, để bảo đảm an toàn cho hành khách, các xe luôn được bảo dưỡng và bảo trì thường xuyên.

Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nhân viên có thể nắm bắt được mọi yêu cầu của khách nhanh chóng và khiến hành khách cực kỳ tin tưởng.

Tài xế lái xe an toàn, tận tâm, không rung xóc, đảm bảo bạn có một giấc ngủ an lành và thư giãn suốt cả chuyến đi. Nhà xe cam kết không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách và chạy xe chuẩn giờ.

Giá vé của nhà xe Hải Bình Limousine cũng không hề đắt, nó cực kỳ phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Đây sẽ là chọn lựa thông minh với bạn và gia đình cũng như bạn bè.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Hà Nội đi Nghệ An

  • Giờ xuất bến08:30, 11:00, 12:30, 15:00, 18:00
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ 5-6 tiếng
  • Điểm đón:
  • Bến xe Nước Ngầm, Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
  • Điểm trả:
  • Bến xe Đô Lương
  • Bến xe Con Cuông
  • Bến xe Diễn Châu
  • Bến xe Anh Sơn
  1. Giá vé: 150.000đ/vé – 170.000đ/vé (tùy vào điểm đi và đến)

  2. Liên hệ đặt vé19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general